TPBank thành lập Tổ Tư vấn Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp

13:08 | 13/11/2023 DOANH NGHIỆP

Tổ Tư vấn Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp TPBank được thành lập nhằm tăng cường kết nối với doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, trong đó có các công ty vừa và nhỏ, công ty người Hoa làm chủ.

Lợi nhuận TPBank gần 5.000 tỷ đồng trong 9 tháng, cho vay khách hàng tăng 12%
TPBank thành lập Tổ Tư vấn Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp

Tổ Tư vấn Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp TPBank được Tổng giám đốc Nguyễn Hưng ký đề án thành lập ngày 24/10. Tổ tư vấn có chức năng hỗ trợ cho cộng đồng Doanh nghiệp vừa và nhỏ, trước mắt tập trung vào nhóm doanh nghiệp do người Hoa làm chủ sở hữu tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Mục tiêu của tổ tư vấn là giúp doanh nghiệp tiếp cận vốn, các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dễ dàng và nhanh chóng, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Nhiệm vụ của tổ tư vấn là tìm kiếm và kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận để sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của TPBank. Đồng thời, ngân hàng sẽ nhận được các thông đáng tin cậy về tình hình hoạt động, kinh doanh của các doanh nghiệp đối tác trên thị trường, đánh giá khách hàng tiềm năng.

Trong tương lai, tổ tư vấn cũng sẽ là cầu nối giữa các doanh nghiệp với TPBank, tăng cường tính hợp tác, liên kết bền chặt và hỗ trợ lẫn nhau trong việc phát triển, nâng cao hiệu quả quản lý, vận hành cho các doanh nghiệp và TPBank.

Văn phòng tổ tư vấn được đặt tại trụ sở TPBank Chi nhánh Quận 8, số 360 Phạm Hùng, Phường 9, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh và được dẫn dắt bởi hai tổ trưởng là ông Khúc Văn Họa, Phó Tổng Giám đốc – Giám đốc Khối CB và ông Trần Hớn Cường, Tổng giám đốc Công ty Hưng Thông (doanh nghiệp Việt gốc Hoa), Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 8. Phó tổ trưởng thường trực là ông Dương Trọng Đoàn (Giám đốc TP Bank Chi nhánh Quận 8).Doanh nghiệp có người Hoa làm chủ tại TP. Hồ Chí Minh chiếm 30% tổng số doanh nghiệp, đang hoạt động tại địa bàn. Nhóm doanh nghiệp này cũng được chính quyền tạo mọi điều kiện để phát huy tiềm lực. Đây cũng chính là cơ hội để TPBank có thêm nhiều khách hàng doanh nghiệp sử dụng sản phẩm dịch vụ.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận