VINFAST LỰA CHỌN IMA LÀM ĐỐI TÁC CUNG CẤP “DỊCH VỤ HỖ TRỢ TRÊN ĐƯỜNG” CHO KHÁCH HÀNG TẠI CHÂU ÂU
Paris, Pháp – Hà Nội, Việt Nam, 15/12/2022 – VinFast và Inter Mutuelles Assistance (IMA) công bố hợp tác nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên đường (Roadside Assistance) cho khách hàng của VinFast tại Châu Âu. Việc thiết lập hệ thống dịch vụ toàn diện trước thời điểm giao xe khẳng định mạnh mẽ cam kết của VinFast trong việc mang đến cho khách hàng sự an tâm, tiện lợi và trải nghiệm liền mạch trong suốt hành trình sử dụng xe điện VinFast.
Theo thỏa thuận hợp tác có thời hạn 3 năm, dịch vụ hỗ trợ trên đường do IMA cung cấp cho khách hàng VinFast bao gồm nhiều loại hình: hướng dẫn xử lý sự cố qua điện thoại, sửa chữa tại chỗ, kéo/cẩu/nâng xe, đưa khách hàng và thú cưng về nhà, tiếp tục hành trình, chờ sửa chữa tại chỗ, phục hồi và cung cấp phương tiện thay thế trong quá trình sửa chữa…
Khách hàng VinFast tại châu Âu có thể dễ dàng gọi dịch vụ trên đường 24/7 qua điện thoại hoặc qua ứng dụng VinFast trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. IMA sẽ lập tức cử đội hỗ trợ chuyên nghiệp đáp ứng các nhu cầu phát sinh tại chỗ.
IMA là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên đường hàng đầu Châu Âu, và là công ty số 1 tại Pháp về số lượng chính sách bảo hiểm xe* và cũng là doanh nghiệp đứng đầu về dịch vụ cứu hộ xe điện, chiếm tổng 40% đội xe dịch vụ của Pháp**. Các dịch vụ của IMA trải rộng khắp châu Âu và đạt 95,3% điểm về mức độ hài lòng của khách hàng***. Năng lực cung cấp trải nghiệm khách hàng đơn giản và hiệu quả cùng với mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ liên ngành giúp IMA trở thành đối tác lý tưởng của VinFast trong hành trình xây dựng niềm tin và chinh phục khách hàng châu Âu.
Bà Hồ Thanh Hương, Tổng Giám đốc VinFast tại châu Âu, chia sẻ: “Quan hệ hợp tác với IMA là cam kết mạnh mẽ của VinFast trong việc mang đến cho khách hàng châu Âu trải nghiệm liền mạch xuyên suốt hành trình sở hữu xe điện. Chúng tôi tin tưởng rằng mạng lưới rộng khắp và các dịch vụ toàn diện của IMA sẽ mang đến cho khách hàng VinFast sự an tâm và tiện lợi trong quá trình chuyển sử dụng xe điện VinFast.”
Ông David Pino, Tổng Giám đốc Tập đoàn IMA, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được lựa chọn làm đối tác của VinFast. Quan hệ hợp tác với VinFast là một bước tiến trong chiến lược phát triển di chuyển không phát thải của chúng tôi. Với tư cách là một đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ xe điện tại Pháp, Tập đoàn IMA cam kết sẽ mang đến cho khách hàng VinFast những dịch vụ tiên tiến nhất cho sự hài lòng và trải nghiệm tối ưu.”
Mới đây, VinFast công bố chính thức khai trương 2 VinFast Store đầu tiên tại Cologne, Đức và Paris, Pháp. Đây là điểm khởi đầu trong mạng lưới cửa hàng và trung tâm dịch vụ sẽ được mở khắp châu Âu. Bên cạnh đó, VinFast đã công bố hợp tác với các đối tác giải pháp sạc và dịch vụ tài chính hàng đầu nhằm xây dựng một hệ thống dịch vụ toàn diện, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong tương lai. Các hợp tác chiến lược phản ánh triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” cũng như cam kết của VinFast trong việc biến di chuyển điện hóa dễ dàng tiếp cận, an toàn, và tiện lợi cho mọi khách hàng trong suốt trải nghiệm sở hữu.
*Ước tính dựa trên Top 20 đơn vị bảo hiểm xe năm 2022 – Argus de l’Assurance, 05/06/2022
**Số liệu của IMA Group – về phương tiện cá nhân và khảo sát của Avere France, T3/2022
***Hoạt động di chuyển trong và ngoài nước Pháp năm 2021
***
Về VinFast
VinFast – công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup – với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô hiện đại, có quy mô hàng đầu khu vực đặt tại Hải Phòng, Việt Nam với mức độ tự động hóa lên đến 90%.
Cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh vì một tương lai xanh cho mọi người, VinFast không ngừng sáng tạo mang đến sản phẩm chất lượng đẳng cấp, nền tảng dịch vụ thông minh, trải nghiệm khách hàng, cùng chiến lược giá dành cho tất cả để truyền cảm hứng đến khách hàng toàn cầu cùng chung tay cho một tương lai di chuyển thông minh và một hành tinh phát triển bền vững. Tìm hiểu thêm tại: https://vinfastauto.com.
About Vingroup
Thành lập năm 1993, Vingroup là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu khu vực, hoạt động trong 3 lĩnh vực cốt lõi, bao gồm: Công nghệ, Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ – Thiện nguyện Xã hội. Tìm hiểu thêm tại: https://www.vingroup.net/.
Về IMA Group
Tập đoàn IMA (Inter Mutuelles Assistance) thiết kế, tập hợp và triển khai hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với các cổ đông* và khách hàng của mình. Từ hỗ trợ khẩn cấp đến hỗ trợ thường ngày, Tập đoàn IMA cung cấp một loạt các loại hình dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực Di chuyển (ô tô, du lịch và giải trí), Gia đình (công việc, giám sát từ xa, ngôi nhà kết nối), Chăm sóc Sức khỏe và Pháp lý.
Năm 2021, Tập đoàn đã đạt doanh thu 872 triệu euro và lợi nhuận ròng hợp nhất là 11,9 triệu euro. Tập đoàn hiện phục vụ hơn 45 triệu khách hàng và có hơn 5.500 nhân viên. Tìm hiểu thêm tại: www.ima.eu
*MACIF, MAIF, MATMUT, AMF, SMACL, MAPA, AGPM, MAE, Mutuelle des Motards, BPCE ASSURANCES, GROUPE P&V, WAFA Assurance, BNP PARIBAS CARDIF.
Bài viết liên quan

Dự kiến khu vực tư nhân đóng góp khoảng 70% GDP của Việt Nam
15/04/2025

Kết thúc quý I, TPBank thu về hơn 2.100 tỉ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025. Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm TPBank báo lãi ấn tượng quý đầu năm. Ảnh: TPBank Theo kết quả kinh doanh quý I/2025, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt hơn 2.100 tỉ đồng. Đây không chỉ là một khởi đầu tích cực, mà còn là tín hiệu cho thấy TPBank đang đi đúng hướng trong chiến lược tăng trưởng bền vững khi lợi nhuận tăng trên 15% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số ROE (tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu) tiếp tục duy trì ở mức cao 17,5%, phản ánh hiệu quả kinh doanh tốt và bền vững của TPBank. Cơ cấu nguồn thu chuyển dịch rõ nét Theo thông tin từ TPBank, tổng thu nhập hoạt động của TPBank trong quý I đạt gần 4.500 tỉ đồng. Trong đó, thu nhập từ lãi vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất, đạt 3.380 tỉ đồng. Thu nhập thuần từ dịch vụ tiếp tục là điểm sáng khi đạt 910 tỉ đồng, tăng 27% so với quý I/2024, đẩy tỷ trọng thu nhập dịch vụ trong tổng thu nhập hoạt động lên trên 20%, so với mức 15% cùng kỳ năm trước. Điều này minh chứng rõ nét cho chiến lược kinh doanh giảm dần sự phụ thuộc vào tín dụng của TPBank đang phát huy hiệu quả. Ngân hàng chủ động mở rộng các dịch vụ phi tín dụng như ngân hàng số, thẻ tín dụng, thanh toán điện tử, quản lý tài chính cá nhân,… nhằm đa dạng hóa nguồn thu, đồng thời giảm thiểu rủi ro và tăng tính bền vững trong kinh doanh. Song song quá trình mở rộng dịch vụ, TPBank không ngừng gia tăng hàm lượng công nghệ trong mọi sản phẩm tài chính, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Năm 2024, ngân hàng đã có thêm hàng triệu khách hàng mới. Nhờ cơ sở khách hàng lớn mà TPBank có được nguồn vốn CASA trên 20%, giúp giảm thấp chi phí vốn và tăng hiệu quả kinh doanh. Vừa qua, TPBank tiếp tục được Decision Lab bình chọn là một trong 7 ngân hàng tốt nhất Việt Nam, nhờ uy tín thương hiệu và tốc độ chuyển đổi số mạnh mẽ. Huy động và tín dụng tăng trưởng khả quan Tổng huy động vốn quý I đạt 337.800 tỉ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ. Trong khi đó, dư nợ thị trường một đạt hơn 271.500 tỉ đồng, tăng mạnh 28% so với quý I/2024. Riêng cho vay khách hàng đạt hơn 263.100 tỉ đồng, tương ứng tăng 30% so với cùng kỳ 2024. Tỷ lệ tăng trưởng tín dụng quý I đạt 3,75%, cao hơn mức trung bình ngành (2,5%; tính đến ngày 25/3). Đây là kết quả tích cực trong bối cảnh ngành ngân hàng mới bắt đầu phục hồi tín dụng. Đại diện TPBank cho biết, bên cạnh mảng cho vay cá nhân, ngân hàng tập trung vào các ngành trọng yếu, ưu tiên cấp tín dụng cho các ngành thuộc lĩnh vực ưu tiên, phù hợp với định hướng của Chính phủ và NHNN. Dư nợ tín dụng năm 2025 được kỳ vọng tăng khoảng 20%-25%, phù hợp với hạn mức được NHNN cho phép. Bên cạnh đó, TPBank liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính số đi đầu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân có thể tiếp cận nhanh nhất với nguồn vốn thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Với nỗ lực của mình, TPBank vinh dự được The Asian Banker trao Giải thưởng “Best Corporate Banking and Payment Initiative in Vietnam” – Ứng dụng ngân hàng số và giải pháp thanh toán tốt nhất dành cho doanh nghiệp; đồng thời lọt Top 5 đơn vị dẫn đầu với các giải pháp công nghệ tài chính dành cho doanh nghiệp, nổi bật nhờ khả năng thiết kế các giải pháp đặc thù, chuyên biệt theo ngành. Kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý I là bước chạy đà tự tin để hướng tới mục tiêu khá thách thức mà TPBank đặt ra cho cả năm 2025, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều biến động khó lường.
15/04/2025

Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm
15/04/2025

Tập đoàn CMC lên tiếng sau vụ tấn công mã độc ransomware Hà Lam • 15/04/2025 – 13:20
15/04/2025

Trả lời