VINFAST KHAI TRƯƠNG 6 TRUNG TÂM BÁN HÀNG TẠI MỸ
15-07-2022

Los Angeles, ngày 14/7 giờ địa phương (tức 15/7 giờ Việt Nam) – VinFast đã đồng loạt khai trương 6 trung tâm bán hàng (VinFast Store) đầu tiên tại California. Trong năm 2022, VinFast sẽ tiếp tục mở hơn 30 store tại bang California, đồng thời nghiên cứu mở rộng mạng lưới sang các bang khác tại Mỹ.
VinFast Store không chỉ là nơi trưng bày và bán các sản phẩm xe điện cao cấp, mà còn mang đến trải nghiệm trực tiếp về các dịch vụ khách hàng đẳng cấp, toạ lạc tại các vị trí trung tâm. Đây là chiến lược của VinFast trong việc mở rộng hệ thống nhằm trực tiếp xây dựng quan hệ với khách hàng, đảm bảo sự thuận tiện, an tâm và tin cậy trong suốt quá trình sở hữu xe điện của họ.
6 VinFast Store đầu tiên đều có vị trí đắc địa, dọc khắp tiểu bang California. Trong đó, VinFast Santa Monica – nơi diễn ra sự kiện chính của lễ khai trương – được đặt tại Santa Monica Place, khu trung tâm mua sắm sang trọng, hiện đại và hút khách bậc nhất tại Los Angeles.
Hệ thống VinFast Store bao gồm các mô hình cửa hàng 1S, 2S và 3S. Trong đó, các cửa hàng VinFast 1S phần lớn nằm ở các trung tâm thương mại để trưng bày sản phẩm và bán xe. VinFast 3S nằm ở các vị trí chiến lược, tích hợp trưng bày sản phẩm, bán xe và cung cấp phụ tùng, dịch vụ sửa chữa. VinFast 2S nằm ở các tuyến đường thuận tiện, cung cấp phụ tùng và dịch vụ sửa chữa, đồng thời hỗ trợ các cửa hàng 1S gần đó hoặc các khu vực không có các cửa hàng 1S và 3S nhưng thường có khách hàng VinFast lái xe qua.

Với chủ đề “Tương lai của di chuyển”, VinFast Store được thiết kế bằng ngôn ngữ tối giản cùng công nghệ tương tác cho trải nghiệm O2O liền mạch. Các cửa hàng có không gian rộng rãi, mang phong cách hiện đại, sang trọng và phóng khoáng của phương Tây, kết hợp hài hòa với các nét gần gũi thiên nhiên đặc trưng của phương Đông, truyền cảm hứng mạnh mẽ về mục tiêu cùng kiến tạo tương lai xanh cho mọi người.
Khách hàng có thể trực tiếp khám phá chi tiết nội – ngoại thất các mẫu SUV điện VF 8 và VF 9, trải nghiệm các công nghệ hiện đại của bộ VinFast Smart Driving, tìm hiểu về các chính sách bán hàng linh hoạt và sáng tạo của VinFast cũng như được hỗ trợ và giải đáp mọi nhu cầu liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.
Phát biểu về sự kiện, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu cho biết: “Việc khai trương sáu VinFast Store đầu tiên tại Mỹ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình toàn cầu của VinFast, mang các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp đến gần hơn với người tiêu dùng Mỹ. Tôi tin rằng, việc trực tiếp giới thiệu và tương tác với khách hàng qua hệ thống store được quản lý và vận hành bởi VinFast là cách tốt nhất để xây dựng quan hệ với khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tự hào góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng điện hóa toàn cầu, hướng tới tương lai bền vững. Tương lai đó chính thức có bước tiến mới từ hôm nay tại California và sẽ sớm mở rộng trên khắp nước Mỹ và toàn cầu.”
Cùng với việc mở cửa các trung tâm bán hàng, VinFast cũng đang triển khai chương trình “VinFast Charged-Up” dành cho các khách hàng đặt trước VF 8 và VF 9 tới hết ngày 30/09/2022, với ưu đãi bao gồm: (1) 01 năm miễn phí gói dịch vụ VinFast Smart Driving và (2) 3 năm sạc miễn phí, không giới hạn số lần sạc tại hệ thống trạm sạc công cộng của Electrify America hoặc 01 bộ sạc treo tường Cấp độ 2 cùng $1.200 chi phí lắp đặt.
Các cửa hàng VinFast Store sẽ mở cửa đón khách từ 16:00 chiều ngày 14/07/2022 giờ địa phương (tức 6:00 sáng 15/07 theo giờ Việt Nam).

———–
Danh sách các địa điểm Khai trương VinFast Store tại California:
● VinFast Santa Monica: 395 Santa Monica Place – Center Court, Santa Monica, CA (mở cửa đón khách từ 5 giờ chiều).
● VinFast Hillsdale: TTTM Hillsdale, 52 31st Ave, San Mateo, CA.
● VinFast San Diego UTC: Westfield UTC, 4545 La Jolla Village Drive, San Diego, CA.
● VinFast Citadel: Citadel City: 100 Citadel Drive, Commerce, CA.
● VinFast Berkeley: Fourth Street Shops, 1733 4th Street, Berkeley, CA.
● VinFast Corte Madera: The Village, 1618 Redwood Hwy, Corte Madera, CA.
——
Về VinFast
VinFast – công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup – với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô hiện đại, có quy mô hàng đầu khu vực đặt tại Hải Phòng, Việt Nam với mức độ tự động hóa lên đến 90%.
Cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh vì một tương lai xanh cho mọi người, VinFast không ngừng sáng tạo mang đến sản phẩm chất lượng đẳng cấp, nền tảng dịch vụ thông minh, trải nghiệm khách hàng, cùng chiến lược giá dành cho tất cả để truyền cảm hứng đến khách hàng toàn cầu cùng chung tay cho một tương lai di chuyển thông minh và một hành tinh phát triển bền vững. Tìm hiểu thêm tại: https://vinfastauto.com
Về Vingroup
Thành lập năm 1993, Vingroup là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu khu vực với tổng giá trị vốn hóa của 3 công ty niêm yết đạt 35 tỷ USD (ngày 4/11/2021). Vingroup hoạt động trong 3 lĩnh vực cốt lõi, bao gồm: Công nghệ, Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ – Thiện nguyện Xã hội. Tìm hiểu thêm tại: https://www.vingroup.net/en
Bài viết liên quan

Dự kiến khu vực tư nhân đóng góp khoảng 70% GDP của Việt Nam
15/04/2025

Kết thúc quý I, TPBank thu về hơn 2.100 tỉ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025. Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm TPBank báo lãi ấn tượng quý đầu năm. Ảnh: TPBank Theo kết quả kinh doanh quý I/2025, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt hơn 2.100 tỉ đồng. Đây không chỉ là một khởi đầu tích cực, mà còn là tín hiệu cho thấy TPBank đang đi đúng hướng trong chiến lược tăng trưởng bền vững khi lợi nhuận tăng trên 15% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số ROE (tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu) tiếp tục duy trì ở mức cao 17,5%, phản ánh hiệu quả kinh doanh tốt và bền vững của TPBank. Cơ cấu nguồn thu chuyển dịch rõ nét Theo thông tin từ TPBank, tổng thu nhập hoạt động của TPBank trong quý I đạt gần 4.500 tỉ đồng. Trong đó, thu nhập từ lãi vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất, đạt 3.380 tỉ đồng. Thu nhập thuần từ dịch vụ tiếp tục là điểm sáng khi đạt 910 tỉ đồng, tăng 27% so với quý I/2024, đẩy tỷ trọng thu nhập dịch vụ trong tổng thu nhập hoạt động lên trên 20%, so với mức 15% cùng kỳ năm trước. Điều này minh chứng rõ nét cho chiến lược kinh doanh giảm dần sự phụ thuộc vào tín dụng của TPBank đang phát huy hiệu quả. Ngân hàng chủ động mở rộng các dịch vụ phi tín dụng như ngân hàng số, thẻ tín dụng, thanh toán điện tử, quản lý tài chính cá nhân,… nhằm đa dạng hóa nguồn thu, đồng thời giảm thiểu rủi ro và tăng tính bền vững trong kinh doanh. Song song quá trình mở rộng dịch vụ, TPBank không ngừng gia tăng hàm lượng công nghệ trong mọi sản phẩm tài chính, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Năm 2024, ngân hàng đã có thêm hàng triệu khách hàng mới. Nhờ cơ sở khách hàng lớn mà TPBank có được nguồn vốn CASA trên 20%, giúp giảm thấp chi phí vốn và tăng hiệu quả kinh doanh. Vừa qua, TPBank tiếp tục được Decision Lab bình chọn là một trong 7 ngân hàng tốt nhất Việt Nam, nhờ uy tín thương hiệu và tốc độ chuyển đổi số mạnh mẽ. Huy động và tín dụng tăng trưởng khả quan Tổng huy động vốn quý I đạt 337.800 tỉ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ. Trong khi đó, dư nợ thị trường một đạt hơn 271.500 tỉ đồng, tăng mạnh 28% so với quý I/2024. Riêng cho vay khách hàng đạt hơn 263.100 tỉ đồng, tương ứng tăng 30% so với cùng kỳ 2024. Tỷ lệ tăng trưởng tín dụng quý I đạt 3,75%, cao hơn mức trung bình ngành (2,5%; tính đến ngày 25/3). Đây là kết quả tích cực trong bối cảnh ngành ngân hàng mới bắt đầu phục hồi tín dụng. Đại diện TPBank cho biết, bên cạnh mảng cho vay cá nhân, ngân hàng tập trung vào các ngành trọng yếu, ưu tiên cấp tín dụng cho các ngành thuộc lĩnh vực ưu tiên, phù hợp với định hướng của Chính phủ và NHNN. Dư nợ tín dụng năm 2025 được kỳ vọng tăng khoảng 20%-25%, phù hợp với hạn mức được NHNN cho phép. Bên cạnh đó, TPBank liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính số đi đầu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân có thể tiếp cận nhanh nhất với nguồn vốn thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Với nỗ lực của mình, TPBank vinh dự được The Asian Banker trao Giải thưởng “Best Corporate Banking and Payment Initiative in Vietnam” – Ứng dụng ngân hàng số và giải pháp thanh toán tốt nhất dành cho doanh nghiệp; đồng thời lọt Top 5 đơn vị dẫn đầu với các giải pháp công nghệ tài chính dành cho doanh nghiệp, nổi bật nhờ khả năng thiết kế các giải pháp đặc thù, chuyên biệt theo ngành. Kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý I là bước chạy đà tự tin để hướng tới mục tiêu khá thách thức mà TPBank đặt ra cho cả năm 2025, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều biến động khó lường.
15/04/2025

Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm
15/04/2025

Tập đoàn CMC lên tiếng sau vụ tấn công mã độc ransomware Hà Lam • 15/04/2025 – 13:20
15/04/2025

Trả lời