VINFAST HỢP TÁC BCA EUROPE TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP TRADE-IN HOÀN CHỈNH TẠI THỊ TRƯỜNG CHÂU ÂU
25-05-2023

Hà Nội, Việt Nam/Paris, Pháp – Ngày 24/05/2023 – VinFast và BCA Europe (“BCA”) công bố thỏa thuận hợp tác 3 năm về dịch vụ trade-in (tạm dịch: thu đổi xe cũ). Khách hàng VinFast tại châu Âu có thể sử dụng dịch vụ trade-in của BCA trên website của VinFast hoặc ứng dụng di động tại cửa hàng, mang đến sự thuận tiện, liền mạch và trải nghiệm tốt cho quá trình chuyển đổi sang xe điện.
Bắt đầu từ tháng 6/2023, VinFast sẽ tích hợp công cụ trade-in trực tuyến của BCA vào trang web để hỗ trợ khách hàng bán xe cũ trong khi tiến hành mua xe mới một cách dễ dàng.
Để bắt đầu bán xe, khách hàng cần hoàn tất lựa chọn cấu hình xe VinFast mới trên trang web của hãng, rồi truy cập vào công cụ trade-in trực tuyến ở cuối quy trình đặt hàng. Sau khi cung cấp các thông tin cơ bản về phương tiện cần bán, khách hàng sẽ nhận được mức định giá ràng buộc từ BCA. Việc bán xe cũ sẽ được thực hiện nhanh chóng chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản.
Đối với khách hàng mua xe trực tiếp tại cửa hàng flagship của VinFast, BCA sẽ cung cấp cho chuyên gia tư vấn của VinFast ứng dụng di động “MarketPrice” để hỗ trợ định giá xe cũ tức thì. Cả ứng dụng di động tại cửa hàng và công cụ trực tuyến được liên kết với một hệ thống định giá duy nhất để đảm bảo tính nhất quán và hành trình O2O (từ online tới offline) liền mạch cho khách hàng.
Nhờ năng lực công nghệ và kinh nghiệm định giá xe cũ chuyên sâu trên toàn châu Âu của BCA, VinFast có thể cung cấp mức giá ràng buộc thực tế hoàn toàn trực tuyến mà khách hàng không cần đến đi đến địa điểm thẩm định phương tiện.
Sau khi xe VinFast được bàn giao tới khách hàng, BCA sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ thu đổi từ việc vận chuyển xe cũ, lưu kho, và chuẩn bị cho việc bán lại trên sàn giao dịch BCA, nền tảng B2B xe đã qua sử dụng lớn nhất Châu Âu với khách hàng đến từ 47 quốc gia.
Ông Jean Christophe Mercier, Phó Tổng Giám đốc Dịch vụ Hậu Mãi của VinFast tại Châu Âu cho biết: “Với triết lý đặt khách hàng làm trọng tâm, VinFast chú trọng ứng dụng các giải pháp thuận tiện và thoải mái cho khách hàng của mình. Bên cạnh dịch vụ hậu mãi xuất sắc, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng một quy trình đổi xe đơn giản, với mức định giá cạnh tranh thông qua hợp tác cùng BCA. Từ đó, chúng tôi có thể cùng nhau biến việc chuyển đổi sang phương tiện điện hóa trở thành một lựa chọn bền vững, đáng tin cậy cho khách hàng trên khắp châu Âu.”
Ông Jean-Roch Piat, Tổng Giám đốc của BCA Châu Âu cho biết: “BCA rất tự hào được hỗ trợ kế hoạch ra mắt trị trường của VinFast bằng cách cung cấp các giải pháp trade-in liền mạch trên khắp châu Âu. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tận tâm với chất lượng vượt trội để thiết lập mối quan hệ hợp tác bền vững cùng VinFast.”
VinFast đã thành lập hệ thống bán lẻ và dịch vụ tại các thành phố lớn ở châu Âu, đồng thời xây dựng mạng lưới dịch vụ toàn diện để sẵn sàng phục vụ khách hàng khi xe VinFast lăn bánh tại đây. Hợp tác với BCA thể hiện sự cam kết trải nghiệm xuất sắc xuyên suốt hành trình sở hữu xe điện VinFast, đồng thời đánh dấu bước tiến tiếp theo trong kế hoạch ra mắt thị trường châu Âu.
Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết tại: https://vinfastauto.eu/en/trade-in.
***
Về VinFast
VinFast – công ty thuộc Tập đoàn Vingroup – là công ty sản xuất xe điện với tầm nhìn thúc đẩy và dẫn dắt cuộc cách mạng xe điện thông minh toàn cầu. Được thành lập từ năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp sản xuất ô tô công nghệ cao với tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng tự động hóa lên đến 90% tại Hải Phòng, Việt Nam.
VinFast cam kết mạnh mẽ trong sứ mệnh đem lại một tương lai bền vững cho mọi người. VinFast không ngừng sáng tạo để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, thông minh với trải nghiệm xuất sắc, từ đó khơi gợi cảm hứng cho mọi người cùng chung tay kiến tạo tương lai sử dụng xe điện thông minh và bền vững. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://vinfastauto.com.
Về BCA
BCA là nền tảng xe đã qua sử dụng lớn nhất ở châu Âu, bán lại hơn 1,5 triệu ô tô hàng năm tại 14 thị trường trên khắp châu Âu.
BCA đã phát triển các giải pháp đột phá tại châu Âu trên tất cả chuỗi giá trị ô tô đã qua sử dụng (tiếp thị lại, trao đổi, tìm nguồn cung ứng, hậu cần,…) đáp ứng nhu cầu của tất cả các đối tác ngành ô tô bao gồm nhà sản xuất, đại lý, công ty cho thuê ngắn hạn và dài hạn, chuyên gia xe điện, dịch vụ quảng cáo ô tô,…
Bài viết liên quan

Dự kiến khu vực tư nhân đóng góp khoảng 70% GDP của Việt Nam
15/04/2025

Kết thúc quý I, TPBank thu về hơn 2.100 tỉ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025. Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm TPBank báo lãi ấn tượng quý đầu năm. Ảnh: TPBank Theo kết quả kinh doanh quý I/2025, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt hơn 2.100 tỉ đồng. Đây không chỉ là một khởi đầu tích cực, mà còn là tín hiệu cho thấy TPBank đang đi đúng hướng trong chiến lược tăng trưởng bền vững khi lợi nhuận tăng trên 15% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số ROE (tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu) tiếp tục duy trì ở mức cao 17,5%, phản ánh hiệu quả kinh doanh tốt và bền vững của TPBank. Cơ cấu nguồn thu chuyển dịch rõ nét Theo thông tin từ TPBank, tổng thu nhập hoạt động của TPBank trong quý I đạt gần 4.500 tỉ đồng. Trong đó, thu nhập từ lãi vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất, đạt 3.380 tỉ đồng. Thu nhập thuần từ dịch vụ tiếp tục là điểm sáng khi đạt 910 tỉ đồng, tăng 27% so với quý I/2024, đẩy tỷ trọng thu nhập dịch vụ trong tổng thu nhập hoạt động lên trên 20%, so với mức 15% cùng kỳ năm trước. Điều này minh chứng rõ nét cho chiến lược kinh doanh giảm dần sự phụ thuộc vào tín dụng của TPBank đang phát huy hiệu quả. Ngân hàng chủ động mở rộng các dịch vụ phi tín dụng như ngân hàng số, thẻ tín dụng, thanh toán điện tử, quản lý tài chính cá nhân,… nhằm đa dạng hóa nguồn thu, đồng thời giảm thiểu rủi ro và tăng tính bền vững trong kinh doanh. Song song quá trình mở rộng dịch vụ, TPBank không ngừng gia tăng hàm lượng công nghệ trong mọi sản phẩm tài chính, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Năm 2024, ngân hàng đã có thêm hàng triệu khách hàng mới. Nhờ cơ sở khách hàng lớn mà TPBank có được nguồn vốn CASA trên 20%, giúp giảm thấp chi phí vốn và tăng hiệu quả kinh doanh. Vừa qua, TPBank tiếp tục được Decision Lab bình chọn là một trong 7 ngân hàng tốt nhất Việt Nam, nhờ uy tín thương hiệu và tốc độ chuyển đổi số mạnh mẽ. Huy động và tín dụng tăng trưởng khả quan Tổng huy động vốn quý I đạt 337.800 tỉ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ. Trong khi đó, dư nợ thị trường một đạt hơn 271.500 tỉ đồng, tăng mạnh 28% so với quý I/2024. Riêng cho vay khách hàng đạt hơn 263.100 tỉ đồng, tương ứng tăng 30% so với cùng kỳ 2024. Tỷ lệ tăng trưởng tín dụng quý I đạt 3,75%, cao hơn mức trung bình ngành (2,5%; tính đến ngày 25/3). Đây là kết quả tích cực trong bối cảnh ngành ngân hàng mới bắt đầu phục hồi tín dụng. Đại diện TPBank cho biết, bên cạnh mảng cho vay cá nhân, ngân hàng tập trung vào các ngành trọng yếu, ưu tiên cấp tín dụng cho các ngành thuộc lĩnh vực ưu tiên, phù hợp với định hướng của Chính phủ và NHNN. Dư nợ tín dụng năm 2025 được kỳ vọng tăng khoảng 20%-25%, phù hợp với hạn mức được NHNN cho phép. Bên cạnh đó, TPBank liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính số đi đầu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân có thể tiếp cận nhanh nhất với nguồn vốn thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Với nỗ lực của mình, TPBank vinh dự được The Asian Banker trao Giải thưởng “Best Corporate Banking and Payment Initiative in Vietnam” – Ứng dụng ngân hàng số và giải pháp thanh toán tốt nhất dành cho doanh nghiệp; đồng thời lọt Top 5 đơn vị dẫn đầu với các giải pháp công nghệ tài chính dành cho doanh nghiệp, nổi bật nhờ khả năng thiết kế các giải pháp đặc thù, chuyên biệt theo ngành. Kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý I là bước chạy đà tự tin để hướng tới mục tiêu khá thách thức mà TPBank đặt ra cho cả năm 2025, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều biến động khó lường.
15/04/2025

Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm
15/04/2025

Tập đoàn CMC lên tiếng sau vụ tấn công mã độc ransomware Hà Lam • 15/04/2025 – 13:20
15/04/2025

Trả lời