TPBank liên kết với VNPost ra mắt dịch vụ tài chính ngân hàng phục vụ tại bưu điện

Thứ Tư 29/03/2023 16:47 (GMT+7)

TPBank liên kết với VNPost ra mắt dịch vụ tài chính ngân hàng phục vụ tại bưu điện

0:00/0:00

0:00

Nam miền Bắc

(PLVN) – Dịch vụ tài chính số của TPBank nay đã có mặt tại tất cả địa điểm của bưu điện Việt Nam, sẵn sàng mang đến những trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) chính thức liên kết với Bưu điện Việt Nam VNPost cung cấp những dịch vụ tài chính, ngân hàng số tiện ích, nhanh chóng đến với người dân trên cả nước.

Theo đó, khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại các bưu cục của Bưu điện Việt Nam trên toàn quốc có nhu cầu vay tiền mặt, mua hàng trả góp, mở tài khoản thanh toán sẽ được nhân viên bưu điện hướng dẫn mở hồ sơ và xử lý các thủ tục hoàn toàn trực tuyến và nhanh chóng.

Hàng loạt các chương trình khuyến mại đang được TPBank đồng thời triển khai với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, đối với gói vay, khách hàng có thể đăng ký nhận tiền mặt ngay tại bưu điện lên đến 50 triệu đồng. Thủ tục đơn giản chỉ với CMND/CCCD, quy trình tiếp nhận hồ sơ trực tuyến và thẩm định khoản vay được số hóa 100%, khách hàng sẽ được trả kết quả duyệt vay chỉ sau 2 giờ đồng hồ.

Không chỉ vậy, đối với mua hàng trả góp, trả trước 0 đồng, khách hàng có thể nhận hàng thông qua đội ngũ giao nhận hàng hóa của Bưu Điện; hoặc khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản thanh toán tức thì; tận hưởng các ưu đãi miễn phí nickname, shopname.

Ông Đinh Văn Chiến – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân TPBank chia sẻ: “Là một ngân hàng trẻ, TPBank luôn mong muốn tìm kiếm những cách thức tốt nhất để phục vụ nhiều nhất cho tất cả nhu cầu của khách hàng, và việc hợp tác với bưu điện là một trong những bước tiến mạnh mẽ, đưa chúng tôi tiếp cận nhiều hơn tới những khách hàng ở xa xôi nhất, phục vụ nhu cầu chi tiêu của mọi người dân từ thành thị cho tới nông thôn, giúp giảm thiểu tình trạng tín dụng đen trên thị trường.”

Tính đến hiện tại, hệ thống bưu điện có hơn 13.000 điểm, bán kính phục vụ bình quân đạt 2,93 km/điểm đảm bảo mỗi xã có tối thiểu một điểm phục vụ, số dân phục vụ bình quân đạt hơn 7.100 người/điểm.

Không chỉ được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước xếp hạng vững mạnh hàng đầu Việt Nam, TPBank là đại diện tiêu biểu, tiên phong trong hệ thống tài chính ngân hàng liên tục nghiên cứu phát triển và đem tới thị trường những sản phẩm số ưu việt phục vụ thực chất và tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Năm 2022, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (VNR) công bố TPBank là một trong 10 ngân hàng thương mại Việt Nam Uy tín, đồng thời là một trong số 4 ngân hàng tư nhân Uy tín nhất của năm 2022. TPBank đã liên tiếp giữ vững vị trí trong bảng xếp hạng này 4 năm liên tiếp. TPBank cũng được tổ chức uy tín Moody’s đánh giá xếp hạng tín nhiệm cao tới 2 lần và thuộc top đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

Ngọc Anh

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận