TPBank đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

TPBank là một trong ba ngân hàng đạt “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” tại Diễn đàn quốc gia thường niên Văn hóa với Doanh nghiệp lần thứ hai.

Diễn đàn quốc gia “Văn hóa với doanh nghiệp” nhằm lan tỏa sâu rộng cuộc vận động “Xây dựng Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Là đơn vị được vinh danh tại sự kiện, TPBank đáp ứng nhiều nhóm tiêu chí đánh giá từ ban tổ chức gồm lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững; xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp; thượng tôn pháp luật; đạo đức kinh doanh; trách nhiệm xã hội.

Đại diện TPBank nhận hoa và chứng nhận doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh. Ảnh: TPBank

Đại diện TPBank nhận hoa và chứng nhận doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh. Ảnh: TPBank

Hơn một thập kỷ hoạt động, TPBank không ngừng đề cao tính minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích cho các cổ đông. Nhà băng này đặt tầm nhìn dẫn đầu ngành ngân hàng với các sản phẩm dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Hiện, TPBank được Moody’s xếp hạng tín nhiệm mức Ba3, triển vọng ổn định, góp mặt trong top 4 ngân hàng thương mại tư nhân uy tín theo xếp hạng của Vietnam Report, Top 50 công ty niêm yết tốt nhất thị trường theo Forbes, Top 30 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất.

“Kể từ khi thành lập, TPBank luôn theo đuổi 5 giá trị cốt lõi liêm chính – sáng tạo – cầu tiến – hợp lực – bền bỉ nhằm xây dựng thương hiệu, xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng, các cổ đông và là điều kiện cần để TPBank đạt được các mục tiêu chiến lược hiện tại và tương lai”, đại diện TPBank chia sẻ.

Trước đó, năm 2021, năm đầu tiên tổ chức giải thưởng “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”, TPBank cũng được xướng tên trong danh sách các đơn vị thuộc ngành Ngân hàng hưởng ứng tích cực cuộc vận động xây dựng văn hóa kinh doanh.

An Nhiên

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận