TAXI XANH SM RA MẮT TẠI HUẾ, ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50% GIÁ TRỊ CHUYẾN ĐI
24-05-2023

Ngày 24/5/2023, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM chính thức vận hành dịch vụ Taxi Xanh SM tại TP Huế với quy mô ban đầu gần 400 xe GreenCar. Trong tháng khai trương (từ 24/5 – 14/6/2023), Taxi Xanh SM ưu đãi lên đến 50% giá trị chuyến đi cho tất cả khách hàng tại Huế.
Sau Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Huế là điểm hiện diện tiếp theo của Taxi Xanh SM, trong chiến lược mở rộng dịch vụ di chuyển xanh, thông minh đến các thành phố du lịch phát triển nhất Việt Nam.
Taxi Xanh SM sẽ chính thức vận hành tại Huế từ ngày 24/5 với dịch vụ GreenCar – taxi tiêu chuẩn, quy mô ban đầu gần 400 xe điện VinFast VF e34 sơn màu xanh Cyan đặc trưng. Giá mở cửa cho 1 km đầu tiên là 17.000 đồng. Với 24 km tiếp theo, giá cước là 16.500 đồng/km và từ km thứ 26 trở đi, giá cước là 12.000 đồng/km.
Khách hàng di chuyển 2 chiều với quãng đường tối thiểu mỗi chiều 25 km sẽ được ưu đãi 50% giá cước chiều về. Ngoài ra, Taxi Xanh SM cũng cung cấp nhiều gói dịch vụ đặc biệt, tối ưu cho khách du lịch đặt xe qua tổng đài 1900 2088.
Cụ thể, khách di chuyển từ nội đô đến sân bay Phú Bài chỉ cần trả 200.000 đồng cho một chiều và 350.000 đồng cho 2 chiều, với quãng đường tối đa 15 km/chiều (phí phụ trội 10.000 đồng/km). Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn tour tham quan các địa điểm nổi tiếng như Đại Nội Huế, Chùa Thiên Mụ, Lăng Tự Đức, Lăng Minh Mạng, Lăng Khải Định trong 6 giờ, quãng đường tối đa 50 km với cước phí trọn gói 800.000 đồng. Với lộ trình ngắn hơn, tham quan Lăng Tự Đức, Lăng Minh Mạng, Lăng Khải Định trong 4 giờ, quãng đường tối đa 40 km, khách hàng chỉ cần bỏ ra 550.000 đồng. Phí phụ trội áp dụng cho tour tham quan nội đô là 10.000 đồng/km và 60.000 đồng/giờ.

Trong giai đoạn đầu ra mắt dịch vụ, Taxi Xanh SM sẽ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng tại Huế đặt xe qua ứng dụng Taxi Xanh SM từ ngày 24/5 đến 14/6/2023, với mức ưu đãi lên đến 50% giá trị chuyến đi, tối đa 40.000 đồng/chuyến.
Bên cạnh việc đặt xe qua ứng dụng Taxi Xanh SM trên điện thoại, khách hàng tại Huế còn có thể dễ dàng gọi xe qua số tổng đài toàn quốc 1900 2088, hoặc trực tiếp vẫy xe trên đường như taxi truyền thống. Đặc biệt, từ ngày 22/5/2023, khách hàng trên toàn quốc đã có thể gọi Taxi Xanh SM thông qua dịch vụ beVinFast trên nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be.
Chia sẻ về kế hoạch mở rộng dịch vụ Taxi Xanh SM, ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc Công ty GSM cho biết: “Việc đưa Taxi Xanh SM tới Huế nằm trong chiến lược mở rộng dịch vụ taxi điện đến 15 tỉnh, thành trên cả nước của GSM ngay trong năm nay. Chúng tôi sẽ tập trung vào các thành phố du lịch, với kỳ vọng Taxi Xanh SM sẽ trở thành một biểu tượng xanh trên bản đồ du lịch Việt Nam, lưu lại hình ảnh đẹp trong mắt người dân và du khách quốc tế”.
Taxi Xanh SM là hãng taxi thuần điện đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ vận tải hành khách hoàn toàn bằng ô tô điện VinFast. Đây là thế hệ taxi không mùi xăng dầu, không tiếng ồn động cơ, thân thiện môi trường, tích hợp nhiều tính năng giải trí thông minh, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho hành khách trên mỗi hành trình.
Sau một tháng chính thức khai trương và vận hành tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, 1.200 xe Taxi Xanh SM đã phục vụ hơn 300.000 chuyến đi, ứng dụng Taxi Xanh SM đã đạt hơn 800.000 lượt tải, minh chứng cho sự ủng hộ, hưởng ứng của khách hàng với loại hình dịch vụ vận tải văn minh, thân thiện với môi trường.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Taxi Xanh SM, khách hàng có thể truy cập website: https://www.taxixanhsm.vn/ hoặc tải ứng dụng Taxi Xanh SM tại địa chỉ: https://taxixanhsm.page.link/newsletter
Bài viết liên quan

Dự kiến khu vực tư nhân đóng góp khoảng 70% GDP của Việt Nam
15/04/2025

Kết thúc quý I, TPBank thu về hơn 2.100 tỉ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025. Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm TPBank báo lãi ấn tượng quý đầu năm. Ảnh: TPBank Theo kết quả kinh doanh quý I/2025, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt hơn 2.100 tỉ đồng. Đây không chỉ là một khởi đầu tích cực, mà còn là tín hiệu cho thấy TPBank đang đi đúng hướng trong chiến lược tăng trưởng bền vững khi lợi nhuận tăng trên 15% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số ROE (tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu) tiếp tục duy trì ở mức cao 17,5%, phản ánh hiệu quả kinh doanh tốt và bền vững của TPBank. Cơ cấu nguồn thu chuyển dịch rõ nét Theo thông tin từ TPBank, tổng thu nhập hoạt động của TPBank trong quý I đạt gần 4.500 tỉ đồng. Trong đó, thu nhập từ lãi vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất, đạt 3.380 tỉ đồng. Thu nhập thuần từ dịch vụ tiếp tục là điểm sáng khi đạt 910 tỉ đồng, tăng 27% so với quý I/2024, đẩy tỷ trọng thu nhập dịch vụ trong tổng thu nhập hoạt động lên trên 20%, so với mức 15% cùng kỳ năm trước. Điều này minh chứng rõ nét cho chiến lược kinh doanh giảm dần sự phụ thuộc vào tín dụng của TPBank đang phát huy hiệu quả. Ngân hàng chủ động mở rộng các dịch vụ phi tín dụng như ngân hàng số, thẻ tín dụng, thanh toán điện tử, quản lý tài chính cá nhân,… nhằm đa dạng hóa nguồn thu, đồng thời giảm thiểu rủi ro và tăng tính bền vững trong kinh doanh. Song song quá trình mở rộng dịch vụ, TPBank không ngừng gia tăng hàm lượng công nghệ trong mọi sản phẩm tài chính, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Năm 2024, ngân hàng đã có thêm hàng triệu khách hàng mới. Nhờ cơ sở khách hàng lớn mà TPBank có được nguồn vốn CASA trên 20%, giúp giảm thấp chi phí vốn và tăng hiệu quả kinh doanh. Vừa qua, TPBank tiếp tục được Decision Lab bình chọn là một trong 7 ngân hàng tốt nhất Việt Nam, nhờ uy tín thương hiệu và tốc độ chuyển đổi số mạnh mẽ. Huy động và tín dụng tăng trưởng khả quan Tổng huy động vốn quý I đạt 337.800 tỉ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ. Trong khi đó, dư nợ thị trường một đạt hơn 271.500 tỉ đồng, tăng mạnh 28% so với quý I/2024. Riêng cho vay khách hàng đạt hơn 263.100 tỉ đồng, tương ứng tăng 30% so với cùng kỳ 2024. Tỷ lệ tăng trưởng tín dụng quý I đạt 3,75%, cao hơn mức trung bình ngành (2,5%; tính đến ngày 25/3). Đây là kết quả tích cực trong bối cảnh ngành ngân hàng mới bắt đầu phục hồi tín dụng. Đại diện TPBank cho biết, bên cạnh mảng cho vay cá nhân, ngân hàng tập trung vào các ngành trọng yếu, ưu tiên cấp tín dụng cho các ngành thuộc lĩnh vực ưu tiên, phù hợp với định hướng của Chính phủ và NHNN. Dư nợ tín dụng năm 2025 được kỳ vọng tăng khoảng 20%-25%, phù hợp với hạn mức được NHNN cho phép. Bên cạnh đó, TPBank liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính số đi đầu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân có thể tiếp cận nhanh nhất với nguồn vốn thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Với nỗ lực của mình, TPBank vinh dự được The Asian Banker trao Giải thưởng “Best Corporate Banking and Payment Initiative in Vietnam” – Ứng dụng ngân hàng số và giải pháp thanh toán tốt nhất dành cho doanh nghiệp; đồng thời lọt Top 5 đơn vị dẫn đầu với các giải pháp công nghệ tài chính dành cho doanh nghiệp, nổi bật nhờ khả năng thiết kế các giải pháp đặc thù, chuyên biệt theo ngành. Kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý I là bước chạy đà tự tin để hướng tới mục tiêu khá thách thức mà TPBank đặt ra cho cả năm 2025, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều biến động khó lường.
15/04/2025

Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm
15/04/2025

Tập đoàn CMC lên tiếng sau vụ tấn công mã độc ransomware Hà Lam • 15/04/2025 – 13:20
15/04/2025

Trả lời