MADAME NGUYỄN THỊ NGA VÀ TẬP ĐOÀN BRG VỚI SỨ MỆNH “MANG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT TỚI CỘNG ĐỒNG’
Tập đoàn BRG hiện là Tập đoàn Kinh tế Dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái rộng lớn trên nhiều lĩnh vực như Tài chính – Ngân hàng, Bất động sản, Golf, Thương mại và Bán lẻ, Khách sạn và Du lịch…
Là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, phong cách làm việc quyết liệt với khát khao cống hiến luôn cháy bỏng, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, đã dẫn dắt hơn 22.000 cán bộ nhân viên nỗ lực hết sức mình với sứ mệnh “Mang những giá trị tốt nhất tới cộng đồng” Tập đoàn BRG hiện là Tập đoàn Kinh tế Dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái rộng lớn trên nhiều lĩnh vực như Tài chính – Ngân hàng, Bất động sản, Golf, Thương mại và Bán lẻ, Khách sạn và Du lịch…
Là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, phong cách làm việc quyết liệt với khát khao cống hiến luôn cháy bỏng, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, đã dẫn dắt hơn 22.000 cán bộ nhân viên nỗ lực hết sức mình với sứ mệnh “Mang những giá trị tốt nhất tới cộng đồng”
Chiến lược đồng hành cùng những “người khổng lồ” trên thế giới
Ngay từ những ngày đầu thành lập và xây dựng thương hiệu BRG, Madame Nguyễn Thị Nga luôn tâm huyết với việc tạo ra những sản phẩm đặc sắc nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp nhất cho khách hàng.
Đặc biệt, với tư duy hiện đại và tầm nhìn chiến lược, hơn 30 năm qua, Madame Nguyễn Thị Nga luôn là một trong những doanh nhân tiên phong trong việc hợp tác hiệu quả với những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.
Chiến lược “đồng hành cùng những người khổng lồ” của thế giới không chỉ giúp các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn BRG nâng tầm và sánh ngang với các quốc gia trong khu vực và trên thế giới mà còn giúp nhanh chóng thu hẹp khoảng cách ở những lĩnh vực mà thế giới đã đi trước chúng ta từ rất lâu.
Một trong những lĩnh vực nổi bật nhất là golf, Tập đoàn BRG hiện là tên tuổi hàng đầu của Việt Nam và khu vực khi sở hữu hệ thống 7 sân golf đẳng cấp thế giới với 127 hố. Đối tác độc quyền tại Việt Nam của Tập đoàn BRG là nhà thiết kế sân golf số 1 thế giới Nicklaus Design của huyền thoại golf Jack Nicklaus đã liên tục cho ra đời những sân golf độc đáo và đẳng cấp thuộc danh mục “phải tới và trải nghiệm” của mọi golfer như sân Kings Course thuộc BRG Kings Island Golf Resort với hố golf thứ 19 phát bóng từ trên đỉnh thác nước, sân BRG Legend Hill Golf Resort với twin green đầu tiên tại Việt Nam tạo nên những tổ hợp hố luôn khác biệt, hay sân golf phong cách bờ kè đầu tiên của châu Á là Nicklaus Course tại BRG Đà Nẵng Golf Resort…
Hố goft 15 – BRG Legend hill goft resort (Sóc Sơn, Hà Nội)
Trong lĩnh vực khách sạn, Tập đoàn BRG cũng đang sở hữu chuỗi hơn 30 khách sạn thương hiệu trên cả nước. Những tên tuổi và thương hiệu hàng đầu thế giới như Four Seasons, Hilton, Marriott, InterContinental, … là một sự khẳng định cho quy mô, tầm cỡ và chất lượng dịch vụ của các khách sạn trong hệ thống của Tập đoàn BRG.
Phát triển bất động sản cũng là một lĩnh vực nổi bật và giúp nâng tầm vị thế của Madame Nguyễn Thị Nga và Tập đoàn BRG khi Tập đoàn BRG liên doanh với Tập đoàn Sumitomo, một trong 3 tên tuổi lớn nhất Nhật Bản xây dựng Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội với số vốn đầu tư dự kiến lên tới 4,2 tỷ đôla Mỹ, được kỳ vọng là nơi hội tụ tinh hoa của cách mạng công nghiệp 4.0 và trở thành một thành phố thông minh hàng đầu của khu vực và thế giới.
Xuất nhập khẩu cũng là một mảng kinh doanh nổi bật của Tập đoàn BRG. Không chỉ là một trong những nhà xuất nhập khẩu hàng đầu Việt Nam với vùng nguyên liệu rộng lớn cùng hệ thống phân phối tới 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, Tập đoàn BRG hiện đang là đối tác nhập khẩu uy tín của các đối tác hàng đầu thế giới đến từ các thị trường khó tính nhất hiện nay như Nhật Bản hay Hoa Kỳ. Các sản phẩm nhập khẩu này được phân phối trong hệ thống bán lẻ rộng khắp của Tập đoàn BRG tại thị trường Việt Nam gồm các chuỗi siêu thị và cửa hàng BRGMart, BRGIntershop, và FujiMart (liên doanh với Tập đoàn Sumitomo). …
Trong mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh mang thương hiệu BRG, với sức mạnh nội lực và tâm huyết cùng khát khao cống hiến, Madame Nguyễn Thị Nga và Tập đoàn BRG đã và đang góp phần nhỏ bé đưa tên tuổi Việt Nam lên bản đồ quốc tế thông qua việc mang lại những trải nghiệm chất lượng và đẳng cấp của thế giới cho khách hàng ngay tại đất nước Việt Nam.
Khát vọng cống hiến cho cộng đồng và đất nước
Sản xuất và kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, ở lĩnh vực nào cũng ghi những dấu ấn đậm nét, nhiều người chắc hẳn sẽ đặt câu hỏi: “Điều gì đã khiến Tập đoàn BRG trở nên khác biệt và vững vàng đến vậy ?”. Câu trả lời đến từ chính tư duy lãnh đạo của Madame Nguyễn Thị Nga, với khát vọng được đóng góp và cống hiến cho cộng đồng và đất nước.
Khát vọng cống hiến được thể hiện rõ nét ở công trình Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, nơi đã tổ chức thành công Quốc yến APEC 2017. Chỉ có 14 tháng kể từ khi nhận trọng trách quốc gia cho đến khi hoàn thành tổ hợp khách sạn đẳng cấp quốc tế, với lòng yêu nước và tự hào dân tộc, Madame Nguyễn Thị Nga cùng Tập đoàn BRG đã vượt qua mọi thách thức để góp phần vào thành công rực rỡ của Tuần lễ cấp cao APEC 2017, để lại “Dấu ấn Việt Nam” đầy sâu đậm trong mắt bạn bè quốc tế. Sau sự kiện quốc gia này, tổ hợp nghỉ dưỡng đầu tiên của khu vực mang thương hiệu Sheraton Grand Đà Nẵng Resort đã trở thành một địa điểm quen thuộc với giới kinh doanh và khách du lịch cao cấp toàn cầu khi tới với thành phố biển xinh đẹp này, bởi nơi đây hội tụ đầy đủ những điều kiện tốt nhất cho những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời cũng như phục vụ các đoàn khách du lịch, hội nghị có quy mô lên tới hàng ngàn người.
Tấm lòng hướng về đất nước, về cộng đồng của Madame Nguyễn Thị Nga càng được ghi nhận trong giai đoạn đầy thách thức của đại dịch COVID-19. Dưới dự chỉ đạo nhất quán và mạnh mẽ của Madame Nguyễn Thị Nga, mảng kinh doanh bán lẻ của Tập đoàn BRG với hệ thống siêu thị rộng khắp đã giúp ổn định cuộc sống của người dân trong giai đoạn khó khăn và trở thành những địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của nhiều hộ gia đình hiện nay.
Trong các công tác xã hội, “Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank” đã luôn được Madame Nguyễn Thị Nga chỉ đạo sâu sát để công tác từ thiện được thực hiện kịp thời và đạt hiệu quả cao nhất. Tính từ đầu năm 2020 khi dịch COVID-19 bùng phát cho đến nay, “Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank” đã tài trợ tổng cộng hơn 200 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch và an sinh xã hội trên khắp cả nước, thông qua nhiều hình thức khác nhau như ủng hộ thông qua các tổ chức chính quyền Trung ương và địa phương với các khoản đóng góp lớn vào các quỹ cũng như các trang thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại nhất; Ủng hộ trực tiếp người dân, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch; Trao tặng khẩu trang kháng khuẩn; Trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân tại nhiều tỉnh thành trên cả nước…
Nhằm ghi nhận những nỗ lực cống hiến của Madame Nguyễn Thị Nga, nhiều tổ chức Trung ương, bộ ngành, cũng như các hiệp hội đã trao tặng Madame Nguyễn Thị Nga nhiều huân, huy chương cao quý như Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba, Bằng khen Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ Công thương, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, Bằng khen của UBND TP Hà Nội, Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam…
Không chỉ tại Việt Nam, Madame Nguyễn Thị Nga còn được tôn vinh và ghi nhận bởi cộng đồng khu vực và quốc tế như Nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn khu vực ASEAN (Women of Impact); Nữ Doanh nhân ASEAN tiêu biểu; Top 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam của Tạp chí Forbes; “Giải vàng doanh nhân lĩnh vực Golf Châu Á – Thái Bình Dương” và “Người có tầm ảnh hưởng nhất Châu Á trong lĩnh vực Golf” của Tạp chí Asia Golf…
Bài viết liên quan

Dự kiến khu vực tư nhân đóng góp khoảng 70% GDP của Việt Nam
15/04/2025

Kết thúc quý I, TPBank thu về hơn 2.100 tỉ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025. Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm TPBank báo lãi ấn tượng quý đầu năm. Ảnh: TPBank Theo kết quả kinh doanh quý I/2025, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt hơn 2.100 tỉ đồng. Đây không chỉ là một khởi đầu tích cực, mà còn là tín hiệu cho thấy TPBank đang đi đúng hướng trong chiến lược tăng trưởng bền vững khi lợi nhuận tăng trên 15% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số ROE (tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu) tiếp tục duy trì ở mức cao 17,5%, phản ánh hiệu quả kinh doanh tốt và bền vững của TPBank. Cơ cấu nguồn thu chuyển dịch rõ nét Theo thông tin từ TPBank, tổng thu nhập hoạt động của TPBank trong quý I đạt gần 4.500 tỉ đồng. Trong đó, thu nhập từ lãi vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất, đạt 3.380 tỉ đồng. Thu nhập thuần từ dịch vụ tiếp tục là điểm sáng khi đạt 910 tỉ đồng, tăng 27% so với quý I/2024, đẩy tỷ trọng thu nhập dịch vụ trong tổng thu nhập hoạt động lên trên 20%, so với mức 15% cùng kỳ năm trước. Điều này minh chứng rõ nét cho chiến lược kinh doanh giảm dần sự phụ thuộc vào tín dụng của TPBank đang phát huy hiệu quả. Ngân hàng chủ động mở rộng các dịch vụ phi tín dụng như ngân hàng số, thẻ tín dụng, thanh toán điện tử, quản lý tài chính cá nhân,… nhằm đa dạng hóa nguồn thu, đồng thời giảm thiểu rủi ro và tăng tính bền vững trong kinh doanh. Song song quá trình mở rộng dịch vụ, TPBank không ngừng gia tăng hàm lượng công nghệ trong mọi sản phẩm tài chính, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Năm 2024, ngân hàng đã có thêm hàng triệu khách hàng mới. Nhờ cơ sở khách hàng lớn mà TPBank có được nguồn vốn CASA trên 20%, giúp giảm thấp chi phí vốn và tăng hiệu quả kinh doanh. Vừa qua, TPBank tiếp tục được Decision Lab bình chọn là một trong 7 ngân hàng tốt nhất Việt Nam, nhờ uy tín thương hiệu và tốc độ chuyển đổi số mạnh mẽ. Huy động và tín dụng tăng trưởng khả quan Tổng huy động vốn quý I đạt 337.800 tỉ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ. Trong khi đó, dư nợ thị trường một đạt hơn 271.500 tỉ đồng, tăng mạnh 28% so với quý I/2024. Riêng cho vay khách hàng đạt hơn 263.100 tỉ đồng, tương ứng tăng 30% so với cùng kỳ 2024. Tỷ lệ tăng trưởng tín dụng quý I đạt 3,75%, cao hơn mức trung bình ngành (2,5%; tính đến ngày 25/3). Đây là kết quả tích cực trong bối cảnh ngành ngân hàng mới bắt đầu phục hồi tín dụng. Đại diện TPBank cho biết, bên cạnh mảng cho vay cá nhân, ngân hàng tập trung vào các ngành trọng yếu, ưu tiên cấp tín dụng cho các ngành thuộc lĩnh vực ưu tiên, phù hợp với định hướng của Chính phủ và NHNN. Dư nợ tín dụng năm 2025 được kỳ vọng tăng khoảng 20%-25%, phù hợp với hạn mức được NHNN cho phép. Bên cạnh đó, TPBank liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính số đi đầu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân có thể tiếp cận nhanh nhất với nguồn vốn thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Với nỗ lực của mình, TPBank vinh dự được The Asian Banker trao Giải thưởng “Best Corporate Banking and Payment Initiative in Vietnam” – Ứng dụng ngân hàng số và giải pháp thanh toán tốt nhất dành cho doanh nghiệp; đồng thời lọt Top 5 đơn vị dẫn đầu với các giải pháp công nghệ tài chính dành cho doanh nghiệp, nổi bật nhờ khả năng thiết kế các giải pháp đặc thù, chuyên biệt theo ngành. Kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý I là bước chạy đà tự tin để hướng tới mục tiêu khá thách thức mà TPBank đặt ra cho cả năm 2025, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều biến động khó lường.
15/04/2025

Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm
15/04/2025

Tập đoàn CMC lên tiếng sau vụ tấn công mã độc ransomware Hà Lam • 15/04/2025 – 13:20
15/04/2025

Trả lời