Hơn 45.000 khán giả tham gia nhạc hội TPBank ‘Phiêu đậm chất tôi’
Tour âm nhạc TPBank “Phiêu đậm chất tôi” bùng nổ với sự góp mặt của Tóc Tiên, Binz, Soobin Hoàng Sơn, Phương Ly, bộ đôi Obito-Vstra… tối 22/10 tại phố đi bộ Hồ Gươm.
Nhạc hội diễn ra liên tục trong hai ngày 22-23/10 tại phố đi bộ Hồ Gươm với các hoạt động trải nghiệm công nghệ và âm nhạc hiện đại, sôi động. Tối 22/10, đêm nhạc đầu tiên với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám đã hút hơn 45.000 người đến tham dự. Sự kiện “Phiêu đậm chất Tôi” cũng thu hút trên 20 triệu lượt người quan tâm trên các trang mạng xã hội.
Trước đó, vào buổi sáng, các “trạm phiêu đậm chất Tôi” tại sự kiện thu hút hàng nghìn lượt khách tới trải nghiệm. Ngoài trải nghiệm dịch vụ ngân hàng với công nghệ hiện đại, TPBank còn ra mắt “Bộ sưu tập 5 tính năng cá nhân hóa” trên App TPBank. 6 điểm giao dịch ngân hàng hoạt động 24/7 cũng được lắp đặt tại khuôn viên sự kiện, đáp ứng nhu cầu giao dịch mọi lúc tại sự kiện cho người tham dự.
Tại trạm Nickname, khách hàng có thể dùng biệt danh, tên riêng hay cụm từ bất kỳ thay cho số tài khoản để giao dịch chuyển hoặc nhận tiền. Sau khi hoàn tất chuyển đổi cài đặt, người dùng có thể chụp ảnh “sống ảo”, check-in cùng tên tài khoản mới.
Minh Anh (25 tuổi, Hà Nội) đánh giá cao tính năng ChatPay – chuyển tiền “nhanh như chat” TPBank vừa ra mắt – sau khi trải nghiệm. Cô cho biết có thể chuyển tiền cho bạn bè, người thân chỉ trong vài giây, tương tự như gửi một tin nhắn vào khung chat và có thể xem lại lịch sử giao dịch bất cứ lúc nào.
Buổi tối cùng ngày, đại tiệc âm nhạc diễn ra với hàng loạt tiết mục remix sôi động. Trước giờ diễn 2 tiếng, khán giả đã xếp hàng kín lối vào khu vực FanZone. Obito và Vstra là nghệ sĩ mở màn cho tour âm nhạc TPBank với bản phối mới đầy sôi động, kèm ca từ thể hiện “tuyên ngôn về chất Tôi”, đúng như thông điệp TPBank muốn gửi gắm đến giới trẻ.
Ngoài sự góp mặt của dàn nghệ sĩ, nhạc hội trải nghiệm “Banking đậm chất Tôi” còn kết hợp giữa công nghệ với âm nhạc, truyền đi thông điệp “dám nghĩ, dám làm, dám khát khao, thể hiện, cống hiến theo cách riêng”.
Nhạc hội trải nghiệm vẫn đang diễn ra với các hoạt động sôi nổi tại phố đi bộ Hồ Gươm đến hết ngày 23/10. Số người tham dự đông đảo phần nào cho thấy sức hút của sự kiện và những trải nghiệm công nghệ TPBank mang đến cho người dùng.
Đơn vị kỳ vọng những tính năng mới hiện đại sẽ giúp “đánh bay khái niệm giao dịch ngân hàng nhàm chán, khô khan”, mang lại “làn gió mới” cho người dùng cả nước. Đồng thời, thông qua chuỗi sự kiện, TPBank cũng mong muốn truyền tải năng lượng tích cực đến các bạn trẻ, rằng “hãy luôn tự tin sống hết mình, nỗ lực để khẳng định chính mình”.