Công ty cổ phần ong Tam Đảo HONECO biểu tượng niềm tin cho các sản phẩm ngành ong cao cấp của Việt Nam
“Chất lượng sản phẩm là sinh mệnh của công ty”
Tam Đảo được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh sắc tuyệt vời, không chỉ là nơi nuôi dưỡng những cánh rừng bạt ngàn với nhiều loại cây, loài hoa quý hiếm thuận lợi cho nghề nuôi ong lấy mật phát triển mà còn là nơi vun trồng ra nhiều loại thảo dược quý như nghệ, gừng, sả, quất… được ca tụng trong làm đẹp cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, đau dạ dày, tá tràng…
Chính những điều đó đã khơi nguồn ý tưởng cho người sáng lập Ong Tam Đảo – Honeco cho ra đời những sản phẩm mang “hơi thở” của núi rừng Tam Đảo với công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.
Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo được thành lập vào tháng 5 năm 2002 trên nền tảng nghề nuôi ong gia truyền lâu đời, tọa lạc trên diện tích gần 20.000 m2 với 03 nhà xưởng được xây dựng kiên cố, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000.
Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo
Honeco nuôi ong theo phương pháp sinh học, các sản phẩm của Honeco nói không với “hương liệu, phẩm màu, chất bảo quản, phụ gia”
Honeco nhận thức được công nghệ là then chốt, là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp. Chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hướng tới để Honeco khẳng định vị trí và thương hiệu của mình trên thị trường.
Với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng và tầm nhìn trở thành biểu tượng niềm tin cho các sản phẩm ngành ong cao cấp của Việt Nam, Honeco kiên định với triết lý kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là sinh mệnh của công ty”.
Nhiều dòng sản phẩm cao cấp mang tính giải pháp kỹ thuật công nghệ cao
Ngoài mật ong, phấn hoa, sữa ong chúa Honeco đã nghiên cứu cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp mang tính giải pháp kỹ thuật công nghệ cao, được thị trường đón nhận tích cực như: Tacumin, Mật ong curcumin, Mật ong quất Tam Đảo, Mật ong chanh leo, Mật ong quất gừng sả, Mật ong quế… để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Ở thị trường Việt Nam, cái tên Ong Tam Đảo – Honeco đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trong nước, tuy nhiên với công ty thế vẫn chưa đủ. Honeco đang từng bước mang mật ong Việt Nam quảng bá ra thị trường khó tính trên thế giới như: Mỹ, Đức, Singapore, Hàn Quốc…với sản lượng tương đối ổn định góp phần quan trọng giải quyết công ăn việc làm người lao động, tìm đầu ra cho nông dân với ngành nghề nuôi ong lấy mật ở Việt Nam.
HONECO vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận uy tín cấp tỉnh, cấp khu vực các tỉnh phía bắc và cấp quốc gia nhiều năm liền cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình như: Chứng nhận sản phẩm OCOP; Chứng nhận FDA Hoa Kỳ, Chứng Nhận Halal, Giải thưởng công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh, Cấp khu vực các tỉnh phía bắc, cấp quốc gia trong nhiều năm; Giải bạc chất lượng quốc gia, Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng….
Bài viết liên quan

Dự kiến khu vực tư nhân đóng góp khoảng 70% GDP của Việt Nam
15/04/2025

Kết thúc quý I, TPBank thu về hơn 2.100 tỉ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025. Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm TPBank báo lãi ấn tượng quý đầu năm. Ảnh: TPBank Theo kết quả kinh doanh quý I/2025, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt hơn 2.100 tỉ đồng. Đây không chỉ là một khởi đầu tích cực, mà còn là tín hiệu cho thấy TPBank đang đi đúng hướng trong chiến lược tăng trưởng bền vững khi lợi nhuận tăng trên 15% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số ROE (tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu) tiếp tục duy trì ở mức cao 17,5%, phản ánh hiệu quả kinh doanh tốt và bền vững của TPBank. Cơ cấu nguồn thu chuyển dịch rõ nét Theo thông tin từ TPBank, tổng thu nhập hoạt động của TPBank trong quý I đạt gần 4.500 tỉ đồng. Trong đó, thu nhập từ lãi vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất, đạt 3.380 tỉ đồng. Thu nhập thuần từ dịch vụ tiếp tục là điểm sáng khi đạt 910 tỉ đồng, tăng 27% so với quý I/2024, đẩy tỷ trọng thu nhập dịch vụ trong tổng thu nhập hoạt động lên trên 20%, so với mức 15% cùng kỳ năm trước. Điều này minh chứng rõ nét cho chiến lược kinh doanh giảm dần sự phụ thuộc vào tín dụng của TPBank đang phát huy hiệu quả. Ngân hàng chủ động mở rộng các dịch vụ phi tín dụng như ngân hàng số, thẻ tín dụng, thanh toán điện tử, quản lý tài chính cá nhân,… nhằm đa dạng hóa nguồn thu, đồng thời giảm thiểu rủi ro và tăng tính bền vững trong kinh doanh. Song song quá trình mở rộng dịch vụ, TPBank không ngừng gia tăng hàm lượng công nghệ trong mọi sản phẩm tài chính, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Năm 2024, ngân hàng đã có thêm hàng triệu khách hàng mới. Nhờ cơ sở khách hàng lớn mà TPBank có được nguồn vốn CASA trên 20%, giúp giảm thấp chi phí vốn và tăng hiệu quả kinh doanh. Vừa qua, TPBank tiếp tục được Decision Lab bình chọn là một trong 7 ngân hàng tốt nhất Việt Nam, nhờ uy tín thương hiệu và tốc độ chuyển đổi số mạnh mẽ. Huy động và tín dụng tăng trưởng khả quan Tổng huy động vốn quý I đạt 337.800 tỉ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ. Trong khi đó, dư nợ thị trường một đạt hơn 271.500 tỉ đồng, tăng mạnh 28% so với quý I/2024. Riêng cho vay khách hàng đạt hơn 263.100 tỉ đồng, tương ứng tăng 30% so với cùng kỳ 2024. Tỷ lệ tăng trưởng tín dụng quý I đạt 3,75%, cao hơn mức trung bình ngành (2,5%; tính đến ngày 25/3). Đây là kết quả tích cực trong bối cảnh ngành ngân hàng mới bắt đầu phục hồi tín dụng. Đại diện TPBank cho biết, bên cạnh mảng cho vay cá nhân, ngân hàng tập trung vào các ngành trọng yếu, ưu tiên cấp tín dụng cho các ngành thuộc lĩnh vực ưu tiên, phù hợp với định hướng của Chính phủ và NHNN. Dư nợ tín dụng năm 2025 được kỳ vọng tăng khoảng 20%-25%, phù hợp với hạn mức được NHNN cho phép. Bên cạnh đó, TPBank liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính số đi đầu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân có thể tiếp cận nhanh nhất với nguồn vốn thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Với nỗ lực của mình, TPBank vinh dự được The Asian Banker trao Giải thưởng “Best Corporate Banking and Payment Initiative in Vietnam” – Ứng dụng ngân hàng số và giải pháp thanh toán tốt nhất dành cho doanh nghiệp; đồng thời lọt Top 5 đơn vị dẫn đầu với các giải pháp công nghệ tài chính dành cho doanh nghiệp, nổi bật nhờ khả năng thiết kế các giải pháp đặc thù, chuyên biệt theo ngành. Kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý I là bước chạy đà tự tin để hướng tới mục tiêu khá thách thức mà TPBank đặt ra cho cả năm 2025, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều biến động khó lường.
15/04/2025

Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm
15/04/2025

Tập đoàn CMC lên tiếng sau vụ tấn công mã độc ransomware Hà Lam • 15/04/2025 – 13:20
15/04/2025

Trả lời