CMC TS đạt các chứng chỉ năng lực chuyên sâu của Microsoft
05 September 2022
SHARE
Tính đến tháng 8/2022, CMC TS là đối tác hàng đầu của Microsoft Việt Nam đạt năng lực chuyên sâu ở 4 mảng giải pháp chính của Microsoft.
Các năng lực chứng chỉ chuyên sâu (advanced specialization) này xác nhận kinh nghiệm tư vấn, triển khai dự án, sự am hiểu công nghệ của đội ngũ CMC TS về Nền tảng hạ tầng Azure (Azure Infrastructure), Ứng dụng văn phòng hiện đại (Modern Workplace), An ninh, Bảo mật (Security), Phát triển ứng dụng low-code. Khách hàng của CMC TS sẽ được hưởng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với quy trình tư vấn, đánh giá, thiết kế, triển khai theo quy chuẩn (framework) đã được Microsoft xác nhận.
.jpeg)
Ông Nguyễn Hải Biên – Giám đốc Khối Giải pháp Dịch vụ Cloud Hà Nội, CMC TS (giữa) đại diện nhận giải thưởng Đối tác Microsoft năm 2022 về mảng dịch vụ hạ tầng Azure (Azure Infrastructure).
Cụ thể, CMC TS đã nhận chứng chỉ chuyên sâu về năng lực di chuyển Windows Server và SQL Server lên nền tảng Azure; Năng lực triển khai, quản lý định danh và truy cập; Năng lực triển khai Office 365 và đào tạo người dùng sử dụng thành thạo Office 365; Năng lực xây dựng các giải pháp số trên nền tảng Power Apps.
Để đạt năng lực chứng chỉ chuyên sâu, CMC TS đã đáp ứng yêu cầu của Microsoft về chứng chỉ kỹ thuật và số lượng doanh nghiệp, tổ chức mà CMC TS triển khai giải pháp thành công. Ngoài ra, riêng với mảng di chuyển Windows Server & SQL Server lên Azure, CMC TS đã vượt qua buổi kiểm tra kéo dài 8 tiếng liên tục bằng tiếng Anh với đơn vị thứ ba ISSI để chứng minh sự am hiểu, năng lực và quy trình triển khai Azure theo tiêu chuẩn hãng.
Ông Nguyễn Hải Biên – Giám đốc Khối Giải pháp Dịch vụ Cloud Hà Nội, CMC TS cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi là đối tác hàng đầu của Microsoft tại Việt Nam đạt năng lực Advanced Specializations ở đầy đủ 4 mảng giải pháp chính của Microsoft. CMC TS sẽ tiếp tục đầu tư về mặt chiến lược, con người để phát triển năng lực công nghệ nhằm tư vấn và triển khai nhiều dự án Microsoft thành công, mang lại giá trị về mặt vận hành và kinh doanh cho khách hàng.”
CMC TS hiện là đối tác Vàng, đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft (CSP – Cloud Solutions Provider), đồng thời là Đối tác được ủy quyền cung cấp dịch vụ Microsoft FastTrack tại thị trường Việt Nam. CMC TS được vinh danh Top 10 nhà cung cấp giải pháp Microsoft khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021. Năm 2022, CMC TS được Microsoft Việt Nam vinh danh là Đối tác của năm 2022 về mảng dịch vụ hạ tầng Azure (Azure Infrastructure) và đối tác của năm về kênh CSP trực tiếp (CSP Direct).
Bài viết liên quan

Dự kiến khu vực tư nhân đóng góp khoảng 70% GDP của Việt Nam
15/04/2025

Kết thúc quý I, TPBank thu về hơn 2.100 tỉ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025. Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm TPBank báo lãi ấn tượng quý đầu năm. Ảnh: TPBank Theo kết quả kinh doanh quý I/2025, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt hơn 2.100 tỉ đồng. Đây không chỉ là một khởi đầu tích cực, mà còn là tín hiệu cho thấy TPBank đang đi đúng hướng trong chiến lược tăng trưởng bền vững khi lợi nhuận tăng trên 15% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số ROE (tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu) tiếp tục duy trì ở mức cao 17,5%, phản ánh hiệu quả kinh doanh tốt và bền vững của TPBank. Cơ cấu nguồn thu chuyển dịch rõ nét Theo thông tin từ TPBank, tổng thu nhập hoạt động của TPBank trong quý I đạt gần 4.500 tỉ đồng. Trong đó, thu nhập từ lãi vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất, đạt 3.380 tỉ đồng. Thu nhập thuần từ dịch vụ tiếp tục là điểm sáng khi đạt 910 tỉ đồng, tăng 27% so với quý I/2024, đẩy tỷ trọng thu nhập dịch vụ trong tổng thu nhập hoạt động lên trên 20%, so với mức 15% cùng kỳ năm trước. Điều này minh chứng rõ nét cho chiến lược kinh doanh giảm dần sự phụ thuộc vào tín dụng của TPBank đang phát huy hiệu quả. Ngân hàng chủ động mở rộng các dịch vụ phi tín dụng như ngân hàng số, thẻ tín dụng, thanh toán điện tử, quản lý tài chính cá nhân,… nhằm đa dạng hóa nguồn thu, đồng thời giảm thiểu rủi ro và tăng tính bền vững trong kinh doanh. Song song quá trình mở rộng dịch vụ, TPBank không ngừng gia tăng hàm lượng công nghệ trong mọi sản phẩm tài chính, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Năm 2024, ngân hàng đã có thêm hàng triệu khách hàng mới. Nhờ cơ sở khách hàng lớn mà TPBank có được nguồn vốn CASA trên 20%, giúp giảm thấp chi phí vốn và tăng hiệu quả kinh doanh. Vừa qua, TPBank tiếp tục được Decision Lab bình chọn là một trong 7 ngân hàng tốt nhất Việt Nam, nhờ uy tín thương hiệu và tốc độ chuyển đổi số mạnh mẽ. Huy động và tín dụng tăng trưởng khả quan Tổng huy động vốn quý I đạt 337.800 tỉ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ. Trong khi đó, dư nợ thị trường một đạt hơn 271.500 tỉ đồng, tăng mạnh 28% so với quý I/2024. Riêng cho vay khách hàng đạt hơn 263.100 tỉ đồng, tương ứng tăng 30% so với cùng kỳ 2024. Tỷ lệ tăng trưởng tín dụng quý I đạt 3,75%, cao hơn mức trung bình ngành (2,5%; tính đến ngày 25/3). Đây là kết quả tích cực trong bối cảnh ngành ngân hàng mới bắt đầu phục hồi tín dụng. Đại diện TPBank cho biết, bên cạnh mảng cho vay cá nhân, ngân hàng tập trung vào các ngành trọng yếu, ưu tiên cấp tín dụng cho các ngành thuộc lĩnh vực ưu tiên, phù hợp với định hướng của Chính phủ và NHNN. Dư nợ tín dụng năm 2025 được kỳ vọng tăng khoảng 20%-25%, phù hợp với hạn mức được NHNN cho phép. Bên cạnh đó, TPBank liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính số đi đầu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân có thể tiếp cận nhanh nhất với nguồn vốn thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Với nỗ lực của mình, TPBank vinh dự được The Asian Banker trao Giải thưởng “Best Corporate Banking and Payment Initiative in Vietnam” – Ứng dụng ngân hàng số và giải pháp thanh toán tốt nhất dành cho doanh nghiệp; đồng thời lọt Top 5 đơn vị dẫn đầu với các giải pháp công nghệ tài chính dành cho doanh nghiệp, nổi bật nhờ khả năng thiết kế các giải pháp đặc thù, chuyên biệt theo ngành. Kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý I là bước chạy đà tự tin để hướng tới mục tiêu khá thách thức mà TPBank đặt ra cho cả năm 2025, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều biến động khó lường.
15/04/2025

Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm
15/04/2025

Tập đoàn CMC lên tiếng sau vụ tấn công mã độc ransomware Hà Lam • 15/04/2025 – 13:20
15/04/2025

Trả lời