BRGLand – kiến tạo chất sống mới với những dự án khác biệt

26/09/2022 8:00 AMChia sẻTheo dõi Cafeland trênKế thừa lợi thế sẵn có và cộng hưởng sức mạnh trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG, sau 2 năm chính thức ra mắt thị trường, thương hiệu bất động sản BRGLand đã nhanh chóng tạo dấu ấn riêng biệt và trở thành thương hiệu bất động sản lớn tại Việt Nam.

Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới

Chia sẻ về sứ mệnh của BRGLand, đại diện Tập đoàn BRG từng khẳng định chữ “LAND” được lồng trong tên thương hiệu BRGLand không chỉ đại diện cho bất động sản, mà còn có một ý nghĩa đặc biệt.

“LAND” là những chữ cái viết tắt của “Lifestyle Architecture for New age Design – Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới”, tầm nhìn xuyên suốt mà Tập đoàn BRG xây dựng cho riêng lĩnh vực bất động sản.

Với sứ mệnh ấy, trong 2 năm vừa qua, BRGLand luôn nỗ lực kiến tạo chất sống mới qua những công trình đặc sắc, đáp ứng những tiêu chí cao cấp chuẩn quốc tế, nhằm nâng tầm tiêu chuẩn sống của người dân Việt Nam.

Mỗi dự án của BRGLand hội tụ những tinh hoa kiến trúc trên thế giới, mang âm hưởng những thành phố thịnh vượng, tráng lệ không thua kém cuộc sống tại bất kỳ siêu đô thị nào trên thế giới. Ở đó, mọi giá trị mọi người mong cầu: sống, làm việc, giải trí đều được đáp ứng ở mức cao nhất.

BRGLand – kiến tạo chất sống mới với những dự án khác biệt

Những công trình đẳng cấp do BRGLand phát triển góp phần nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt

BRGLand luôn đặt nhu cầu của khách hàng vào vị trí trung tâm, thiết lập nên chuẩn mực mới về giá trị thương hiệu cá nhân và tiêu chuẩn sống nghỉ dưỡng trong một không gian hưởng thụ tầm cao cho cư dân tinh hoa.

Những dự án mang thương hiệu BRGLand là nơi mang lại cho chủ nhân mỗi căn nhà cảm giác thực sự được là chính mình, thuộc về riêng mình, nơi mà họ có thể theo đuổi những thú vui riêng để thỏa mãn cái tôi cá nhân.

Với quan điểm tôn vinh những giá trị Chân – Thiện – Mỹ, bất động sản mang thương hiệu BRGLand vượt lên những chuẩn mực về nơi ở cao cấp, tiện ích phong phú, đa dạng. BRGLand nâng tầm những chốn an cư, nghỉ dưỡng trở thành nghệ thuật sống, là biểu tượng hoàn hảo, khẳng định phong cách sống kỷ nguyên mới của người Việt.

Khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường bất động sản

BRGLand của hiện tại đã trở thành một thương hiệu mà khi nhắc tới người ta đã hình dung ra những dự án cao cấp và siêu cao cấp, dù ở dòng sản phẩm nào cũng đều tạo ra những chuẩn mực mới làm hài lòng khách hàng, dù là tầng lớp tinh hoa, siêu giàu khắt khe nhất, làm thay da đổi thịt vùng đất, khu vực mà dự án của BRGLand hiện hữu.

Điểm danh các dự án của BRGLand có thể thấy mỗi dự án đều là một kiệt tác vượt thời gian. Điển hình như BRG Legend sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố cảng Hải Phòng.

Đây là dự án BRGLand dành nhiều tâm huyết để phát triển một kiệt tác xa hoa, đẳng cấp thế giới khi tòa tháp căn hộ sánh đôi cùng Khách sạn Hilton danh tiếng toàn cầu.

BRGLand – kiến tạo chất sống mới với những dự án khác biệt

Diamond Residence Hà Nội – một trong những dự án nổi bật được phát triển bởi BRGLand

Một dự án đẳng cấp khác mà BRGLand đang phát triển là Diamond Residence Hà Nội tại 25 Lê Văn Lương, Hà Nội. Lấy cảm hứng xây dựng những “dinh thự trên không”, các căn hộ tại đây có diện tích lớn tương đương với những phòng tổng thống tại khách sạn 5 sao quốc tế, cùng chiều cao trần – sàn vượt trội so với những căn biệt thự mặt đất.

Bên cạnh đó, BRGLand còn triển khai nhiều dự án như Diamond Park Plaza, Le Grand Jardin, BerRiver Jardin…

Những gì BRGLand đang làm được không chỉ là xây nên những ngôi nhà đẹp, hàng loạt căn hộ tiện nghi mà tiên phong kiến tạo những giá trị đỉnh cao, giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng.

BRGLand – kiến tạo chất sống mới với những dự án khác biệt

Phối cảnh Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Cùng với các dự án đã phát triển, BRGLand cũng đang kiến tạo giá trị sống chuẩn quốc tế tại những quy hoạch lớn như như quy hoạch hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài.

Điểm nhấn trong bản quy hoạch hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài chính là dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, một thành phố hiện đại đảm bảo tiện ích đẳng cấp quốc tế với 6 tính năng thông minh gồm: Năng lượng thông minh, Giao thông thông minh, Học tập thông minh, Quản trị thông minh, Kinh tế thông minh và Đời sống thông minh.

Dự án được Tập đoàn BRG hợp tác với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) với tổng vốn đầu tư dự kiến 4,2 tỷ USD.

Bên cạnh bản quy hoạch Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, BRGLand được biết đến với nhiều bản quy hoạch được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả kinh tế – xã hội, nổi bật như Quy hoạch tổng thể Đại lộ Vinh – Cửa Lò và hai bên trục Đại lộ Vinh – Cửa Lò (Nghệ An) đã nhận Giải Vàng tại Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia Việt Nam 2021.

Trên chặng đường phát triển bất động sản, khi bắt tay vào mỗi dự án mới, BRGLand đều dành trọn vẹn tâm huyết như xây dựng dự án đầu tiên, với mong muốn nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cư dân và cộng đồng bằng những trải nghiệm sống tốt nhất. Chính điều đó đã góp phần tạo nên thành công và chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu bất động sản này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Dự kiến khu vực tư nhân đóng góp khoảng 70% GDP của Việt Nam
Dự kiến khu vực tư nhân đóng góp khoảng 70% GDP của Việt Nam
15/04/2025
Kết thúc quý I, TPBank thu về hơn 2.100 tỉ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025.  Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm TPBank báo lãi ấn tượng quý đầu năm. Ảnh: TPBank Theo kết quả kinh doanh quý I/2025, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt hơn 2.100 tỉ đồng. Đây không chỉ là một khởi đầu tích cực, mà còn là tín hiệu cho thấy TPBank đang đi đúng hướng trong chiến lược tăng trưởng bền vững khi lợi nhuận tăng trên 15% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số ROE (tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu) tiếp tục duy trì ở mức cao 17,5%, phản ánh hiệu quả kinh doanh tốt và bền vững của TPBank.  Cơ cấu nguồn thu chuyển dịch rõ nét  Theo thông tin từ TPBank, tổng thu nhập hoạt động của TPBank trong quý I đạt gần 4.500 tỉ đồng. Trong đó, thu nhập từ lãi vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất, đạt 3.380 tỉ đồng. Thu nhập thuần từ dịch vụ tiếp tục là điểm sáng khi đạt 910 tỉ đồng, tăng 27% so với quý I/2024, đẩy tỷ trọng thu nhập dịch vụ trong tổng thu nhập hoạt động lên trên 20%, so với mức 15% cùng kỳ năm trước.  Điều này minh chứng rõ nét cho chiến lược kinh doanh giảm dần sự phụ thuộc vào tín dụng của TPBank đang phát huy hiệu quả. Ngân hàng chủ động mở rộng các dịch vụ phi tín dụng như ngân hàng số, thẻ tín dụng, thanh toán điện tử, quản lý tài chính cá nhân,… nhằm đa dạng hóa nguồn thu, đồng thời giảm thiểu rủi ro và tăng tính bền vững trong kinh doanh.  Song song quá trình mở rộng dịch vụ, TPBank không ngừng gia tăng hàm lượng công nghệ trong mọi sản phẩm tài chính, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Năm 2024, ngân hàng đã có thêm hàng triệu khách hàng mới. Nhờ cơ sở khách hàng lớn mà TPBank có được nguồn vốn CASA trên 20%, giúp giảm thấp chi phí vốn và tăng hiệu quả kinh doanh.  Vừa qua, TPBank tiếp tục được Decision Lab bình chọn là một trong 7 ngân hàng tốt nhất Việt Nam, nhờ uy tín thương hiệu và tốc độ chuyển đổi số mạnh mẽ.  Huy động và tín dụng tăng trưởng khả quan  Tổng huy động vốn quý I đạt 337.800 tỉ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ. Trong khi đó, dư nợ thị trường một đạt hơn 271.500 tỉ đồng, tăng mạnh 28% so với quý I/2024. Riêng cho vay khách hàng đạt hơn 263.100 tỉ đồng, tương ứng tăng 30% so với cùng kỳ 2024. Tỷ lệ tăng trưởng tín dụng quý I đạt 3,75%, cao hơn mức trung bình ngành (2,5%; tính đến ngày 25/3). Đây là kết quả tích cực trong bối cảnh ngành ngân hàng mới bắt đầu phục hồi tín dụng.  Đại diện TPBank cho biết, bên cạnh mảng cho vay cá nhân, ngân hàng tập trung vào các ngành trọng yếu, ưu tiên cấp tín dụng cho các ngành thuộc lĩnh vực ưu tiên, phù hợp với định hướng của Chính phủ và NHNN. Dư nợ tín dụng năm 2025 được kỳ vọng tăng khoảng 20%-25%, phù hợp với hạn mức được NHNN cho phép.  Bên cạnh đó, TPBank liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính số đi đầu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân có thể tiếp cận nhanh nhất với nguồn vốn thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Với nỗ lực của mình, TPBank vinh dự được The Asian Banker trao Giải thưởng “Best Corporate Banking and Payment Initiative in Vietnam” – Ứng dụng ngân hàng số và giải pháp thanh toán tốt nhất dành cho doanh nghiệp; đồng thời lọt Top 5 đơn vị dẫn đầu với các giải pháp công nghệ tài chính dành cho doanh nghiệp, nổi bật nhờ khả năng thiết kế các giải pháp đặc thù, chuyên biệt theo ngành.  Kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý I là bước chạy đà tự tin để hướng tới mục tiêu khá thách thức mà TPBank đặt ra cho cả năm 2025, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều biến động khó lường.
Kết thúc quý I, TPBank thu về hơn 2.100 tỉ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025. Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm TPBank báo lãi ấn tượng quý đầu năm. Ảnh: TPBank Theo kết quả kinh doanh quý I/2025, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt hơn 2.100 tỉ đồng. Đây không chỉ là một khởi đầu tích cực, mà còn là tín hiệu cho thấy TPBank đang đi đúng hướng trong chiến lược tăng trưởng bền vững khi lợi nhuận tăng trên 15% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số ROE (tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu) tiếp tục duy trì ở mức cao 17,5%, phản ánh hiệu quả kinh doanh tốt và bền vững của TPBank. Cơ cấu nguồn thu chuyển dịch rõ nét Theo thông tin từ TPBank, tổng thu nhập hoạt động của TPBank trong quý I đạt gần 4.500 tỉ đồng. Trong đó, thu nhập từ lãi vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất, đạt 3.380 tỉ đồng. Thu nhập thuần từ dịch vụ tiếp tục là điểm sáng khi đạt 910 tỉ đồng, tăng 27% so với quý I/2024, đẩy tỷ trọng thu nhập dịch vụ trong tổng thu nhập hoạt động lên trên 20%, so với mức 15% cùng kỳ năm trước. Điều này minh chứng rõ nét cho chiến lược kinh doanh giảm dần sự phụ thuộc vào tín dụng của TPBank đang phát huy hiệu quả. Ngân hàng chủ động mở rộng các dịch vụ phi tín dụng như ngân hàng số, thẻ tín dụng, thanh toán điện tử, quản lý tài chính cá nhân,… nhằm đa dạng hóa nguồn thu, đồng thời giảm thiểu rủi ro và tăng tính bền vững trong kinh doanh. Song song quá trình mở rộng dịch vụ, TPBank không ngừng gia tăng hàm lượng công nghệ trong mọi sản phẩm tài chính, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Năm 2024, ngân hàng đã có thêm hàng triệu khách hàng mới. Nhờ cơ sở khách hàng lớn mà TPBank có được nguồn vốn CASA trên 20%, giúp giảm thấp chi phí vốn và tăng hiệu quả kinh doanh. Vừa qua, TPBank tiếp tục được Decision Lab bình chọn là một trong 7 ngân hàng tốt nhất Việt Nam, nhờ uy tín thương hiệu và tốc độ chuyển đổi số mạnh mẽ. Huy động và tín dụng tăng trưởng khả quan Tổng huy động vốn quý I đạt 337.800 tỉ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ. Trong khi đó, dư nợ thị trường một đạt hơn 271.500 tỉ đồng, tăng mạnh 28% so với quý I/2024. Riêng cho vay khách hàng đạt hơn 263.100 tỉ đồng, tương ứng tăng 30% so với cùng kỳ 2024. Tỷ lệ tăng trưởng tín dụng quý I đạt 3,75%, cao hơn mức trung bình ngành (2,5%; tính đến ngày 25/3). Đây là kết quả tích cực trong bối cảnh ngành ngân hàng mới bắt đầu phục hồi tín dụng. Đại diện TPBank cho biết, bên cạnh mảng cho vay cá nhân, ngân hàng tập trung vào các ngành trọng yếu, ưu tiên cấp tín dụng cho các ngành thuộc lĩnh vực ưu tiên, phù hợp với định hướng của Chính phủ và NHNN. Dư nợ tín dụng năm 2025 được kỳ vọng tăng khoảng 20%-25%, phù hợp với hạn mức được NHNN cho phép. Bên cạnh đó, TPBank liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính số đi đầu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân có thể tiếp cận nhanh nhất với nguồn vốn thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Với nỗ lực của mình, TPBank vinh dự được The Asian Banker trao Giải thưởng “Best Corporate Banking and Payment Initiative in Vietnam” – Ứng dụng ngân hàng số và giải pháp thanh toán tốt nhất dành cho doanh nghiệp; đồng thời lọt Top 5 đơn vị dẫn đầu với các giải pháp công nghệ tài chính dành cho doanh nghiệp, nổi bật nhờ khả năng thiết kế các giải pháp đặc thù, chuyên biệt theo ngành. Kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý I là bước chạy đà tự tin để hướng tới mục tiêu khá thách thức mà TPBank đặt ra cho cả năm 2025, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều biến động khó lường.
15/04/2025
Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm
Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm
15/04/2025
Tập đoàn CMC lên tiếng sau vụ tấn công mã độc ransomware Hà Lam • 15/04/2025 – 13:20
Tập đoàn CMC lên tiếng sau vụ tấn công mã độc ransomware Hà Lam • 15/04/2025 – 13:20
15/04/2025
VPBA trao quyết định công nhận hội viên và hội viên tổ chức mới trên lĩnh vực công nghệ
VPBA trao quyết định công nhận hội viên và hội viên tổ chức mới trên lĩnh vực công nghệ
15/04/2025