AIC Holding doanh nghiệp đa ngành có tiềm lực phát triển mạnh mẽ

Chúng tôi là….

AIC Holding – doanh nghiệp sản xuất và thương mại dịch vụ với 03 lĩnh vực mũi nhọn, bao gồm: Công nghiệp sản xuất sơn với các thương hiệu Pasco, Fujisu, Jipi; Sản xuất nước khoáng với thương hiệu Efende; Thương mại và dịch vụ; Khách sạn; Công nghiệp hóa chất. Tiền thân của AIC Holding là Công ty CPLD Sơn Quốc tế Mỹ – ra đời vào tháng 03/2009.

Với cam kết không ngừng cải tiến chất lượng và dịch vụ của mình, AIC Holding hướng tới mục tiêu tối đa quyền lợi cho khách hàng, qua đó, đảm bảo sự phồn vinh cho tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty và luôn có trách nhiệm chia sẻ thành công của doanh nghiệp mình với xã hội. Trên lĩnh vực sản xuất sơn dân dụng, hiện AIC Holding đang là đối tác với nhiều nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới như Dow – Mỹ, Basf – Đức, Tronox – Úc, Chiso – Nhật Bản vv…và nhiều đối tác hàng đầu tại Việt Nam.

Ý tưởng lớn cần một chuyến đi dài

Những ngày cuối năm 2008, ngay khi nền kinh tế toàn cầu vừa vượt qua giai đoạn khủng hoảng khó khăn nhất, ông Nguyễn Tiến Thắng lúc đó là Tổng Giám đốc Công ty BĐS Golden Land cùng ông Vũ Phương Nam, Phó Chủ tịch tập đoàn Bảo Tín Minh Châu (con trai lớn của Chủ Tịch Vũ Minh Châu) nhận thấy cơ hội đầu tư cho lĩnh vực vật liệu xây dựng và cụ thể là ngành hàng sơn trang trí tại Việt Nam đang có rất nhiều tiềm năng, nhiều cơ hội để phát triển. Năm 2008, thị trường sơn Việt Nam đã xuất hiện những thương hiệu mạnh từ nước ngoài và một vài thương hiệu mạnh trong nước. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều khó khăn đối với người tiêu dùng và thách thức đối với các doanh nghiệp. Những cản trở đó ngày một thôi thúc cho ý tưởng: “Thị trường Việt Nam cần một thương hiệu sơn có chất lượng tuyệt hảo dành cho những ngôi nhà nhiệt đới nhưng lại có giá thành phù hợp với thu nhập người dân Việt”.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay, AIC Paint đã có những bước tiến mạnh mẽ trở thành một trong những doanh nghiệp đa ngành hoạt động theo mô hình Holding có tiềm lực và uy tín tại Việt Nam. AIC Holding ra đời từ tháng 10 năm 2019 chính là sự tiếp nối từ nền tảng thành công của AIC Paint.

Với hơn 10 năm phát triển, chúng tôi tự tin rằng AIC Holding là một trong những doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam. Không chỉ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, AIC Holding còn mang sứ mệnh tạo giá trị nhân văn, tạo sản phẩm phải thỏa mãn trên sự mong đợi của khách hàng. Chúng tôi hiểu trách nhiệm của AIC là bảo vệ tổ ấm gia đình và đem sự thành công của những tiến bộ khoa học đến với những khách hàng đáng kính.

AIC Holding hợp tác và ứng dụng những thành quả của nền khoa học kĩ thuật hàng đầu trên thế giới vào sản phẩm của mình. Hàng trăm cuộc gặp gỡ, hàng nghìn giờ nghiên cứu và lao động của tập thể các chuyên gia chúng tôi đã lựa chọn được cho mình những gì tinh túy nhất của những nhà sản xuất tốt nhất thế giới vào cho sản phẩm của mình.

Những giá trị làm nên AIC Holding

Chất lượng và sự cải tiến

Chúng tôi luôn ý thức cao nhất rằng hạnh phúc của mình, gia đình mình và xã hội được đảm bảo bằng việc giữ vững chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc cộng đồng ở mức cao nhất. Trong một thế giới luôn vận động và thay đổi, chúng tôi không thể nằm ngoài quy luật vận động đó. Việc dự báo nhu cầu của thị trường và định hướng tương lai có thành công được đều lấy nền tảng từ những cải tiến và thay đổi trong nghiên cứu, sản xuất thực tiễn và dịch vụ thực tiễn. Vì vậy, dù ở vị trí nào chúng tôi cũng không ngừng học hỏi, đổi mới và vươn lên.

Con người và đạo đức

Chúng tôi trân trọng và tạo mọi nguồn lực, cơ hội cho các thành viên phát huy thế mạnh của mình. Quyền lợi của cá nhân, tập thể, đối tác được đảm bảo công bằng và bền vững dựa trên nền tảng của đạo đức trong mỗi con người. Phần thưởng thực sự chỉ đến từ những thành công tập thể tôn quý.

Cùng thịnh vượng để cống hiến cho xã hội

Chúng tôi không muốn cô đơn trên đỉnh thành công. Theo chúng tôi, hạnh phúc chỉ thực sự có được khi bạn có được những người bạn hạnh phúc khác ở bên.

Tôi là…

Chủ tịch hội đồng quản trị AIC Holding – ông Nguyễn Tiến Thắng với đam mê và nhiệt huyết đưa AIC Holding trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất và cung cấp sơn dân dụng, hóa chất có uy tín tại Việt Nam; đem đến cho khách hàng một dịch vụ đầy đủ và hoàn hảo.

Mỗi ngày đều cống hiến giá trị dù là nhỏ nhất để làm cho Việt Nam và Thế giới ngày càng tươi đẹp hơn, từ đó, AIC Holding phấn đấu trở thành doanh nghiệp đa ngành hàng đầu: Lấy công nghiệp sản xuất sơn làm ngành chủ lực, tạo thế mạnh phát triển, có vị thế nhất định tại Việt Nam. AIC Holding luôn khát khao, nỗ lực không ngừng để tạo ra sự khác biệt trong các sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Dự kiến khu vực tư nhân đóng góp khoảng 70% GDP của Việt Nam
Dự kiến khu vực tư nhân đóng góp khoảng 70% GDP của Việt Nam
15/04/2025
Kết thúc quý I, TPBank thu về hơn 2.100 tỉ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025.  Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm TPBank báo lãi ấn tượng quý đầu năm. Ảnh: TPBank Theo kết quả kinh doanh quý I/2025, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt hơn 2.100 tỉ đồng. Đây không chỉ là một khởi đầu tích cực, mà còn là tín hiệu cho thấy TPBank đang đi đúng hướng trong chiến lược tăng trưởng bền vững khi lợi nhuận tăng trên 15% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số ROE (tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu) tiếp tục duy trì ở mức cao 17,5%, phản ánh hiệu quả kinh doanh tốt và bền vững của TPBank.  Cơ cấu nguồn thu chuyển dịch rõ nét  Theo thông tin từ TPBank, tổng thu nhập hoạt động của TPBank trong quý I đạt gần 4.500 tỉ đồng. Trong đó, thu nhập từ lãi vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất, đạt 3.380 tỉ đồng. Thu nhập thuần từ dịch vụ tiếp tục là điểm sáng khi đạt 910 tỉ đồng, tăng 27% so với quý I/2024, đẩy tỷ trọng thu nhập dịch vụ trong tổng thu nhập hoạt động lên trên 20%, so với mức 15% cùng kỳ năm trước.  Điều này minh chứng rõ nét cho chiến lược kinh doanh giảm dần sự phụ thuộc vào tín dụng của TPBank đang phát huy hiệu quả. Ngân hàng chủ động mở rộng các dịch vụ phi tín dụng như ngân hàng số, thẻ tín dụng, thanh toán điện tử, quản lý tài chính cá nhân,… nhằm đa dạng hóa nguồn thu, đồng thời giảm thiểu rủi ro và tăng tính bền vững trong kinh doanh.  Song song quá trình mở rộng dịch vụ, TPBank không ngừng gia tăng hàm lượng công nghệ trong mọi sản phẩm tài chính, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Năm 2024, ngân hàng đã có thêm hàng triệu khách hàng mới. Nhờ cơ sở khách hàng lớn mà TPBank có được nguồn vốn CASA trên 20%, giúp giảm thấp chi phí vốn và tăng hiệu quả kinh doanh.  Vừa qua, TPBank tiếp tục được Decision Lab bình chọn là một trong 7 ngân hàng tốt nhất Việt Nam, nhờ uy tín thương hiệu và tốc độ chuyển đổi số mạnh mẽ.  Huy động và tín dụng tăng trưởng khả quan  Tổng huy động vốn quý I đạt 337.800 tỉ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ. Trong khi đó, dư nợ thị trường một đạt hơn 271.500 tỉ đồng, tăng mạnh 28% so với quý I/2024. Riêng cho vay khách hàng đạt hơn 263.100 tỉ đồng, tương ứng tăng 30% so với cùng kỳ 2024. Tỷ lệ tăng trưởng tín dụng quý I đạt 3,75%, cao hơn mức trung bình ngành (2,5%; tính đến ngày 25/3). Đây là kết quả tích cực trong bối cảnh ngành ngân hàng mới bắt đầu phục hồi tín dụng.  Đại diện TPBank cho biết, bên cạnh mảng cho vay cá nhân, ngân hàng tập trung vào các ngành trọng yếu, ưu tiên cấp tín dụng cho các ngành thuộc lĩnh vực ưu tiên, phù hợp với định hướng của Chính phủ và NHNN. Dư nợ tín dụng năm 2025 được kỳ vọng tăng khoảng 20%-25%, phù hợp với hạn mức được NHNN cho phép.  Bên cạnh đó, TPBank liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính số đi đầu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân có thể tiếp cận nhanh nhất với nguồn vốn thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Với nỗ lực của mình, TPBank vinh dự được The Asian Banker trao Giải thưởng “Best Corporate Banking and Payment Initiative in Vietnam” – Ứng dụng ngân hàng số và giải pháp thanh toán tốt nhất dành cho doanh nghiệp; đồng thời lọt Top 5 đơn vị dẫn đầu với các giải pháp công nghệ tài chính dành cho doanh nghiệp, nổi bật nhờ khả năng thiết kế các giải pháp đặc thù, chuyên biệt theo ngành.  Kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý I là bước chạy đà tự tin để hướng tới mục tiêu khá thách thức mà TPBank đặt ra cho cả năm 2025, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều biến động khó lường.
Kết thúc quý I, TPBank thu về hơn 2.100 tỉ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025. Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm TPBank báo lãi ấn tượng quý đầu năm. Ảnh: TPBank Theo kết quả kinh doanh quý I/2025, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt hơn 2.100 tỉ đồng. Đây không chỉ là một khởi đầu tích cực, mà còn là tín hiệu cho thấy TPBank đang đi đúng hướng trong chiến lược tăng trưởng bền vững khi lợi nhuận tăng trên 15% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số ROE (tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu) tiếp tục duy trì ở mức cao 17,5%, phản ánh hiệu quả kinh doanh tốt và bền vững của TPBank. Cơ cấu nguồn thu chuyển dịch rõ nét Theo thông tin từ TPBank, tổng thu nhập hoạt động của TPBank trong quý I đạt gần 4.500 tỉ đồng. Trong đó, thu nhập từ lãi vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất, đạt 3.380 tỉ đồng. Thu nhập thuần từ dịch vụ tiếp tục là điểm sáng khi đạt 910 tỉ đồng, tăng 27% so với quý I/2024, đẩy tỷ trọng thu nhập dịch vụ trong tổng thu nhập hoạt động lên trên 20%, so với mức 15% cùng kỳ năm trước. Điều này minh chứng rõ nét cho chiến lược kinh doanh giảm dần sự phụ thuộc vào tín dụng của TPBank đang phát huy hiệu quả. Ngân hàng chủ động mở rộng các dịch vụ phi tín dụng như ngân hàng số, thẻ tín dụng, thanh toán điện tử, quản lý tài chính cá nhân,… nhằm đa dạng hóa nguồn thu, đồng thời giảm thiểu rủi ro và tăng tính bền vững trong kinh doanh. Song song quá trình mở rộng dịch vụ, TPBank không ngừng gia tăng hàm lượng công nghệ trong mọi sản phẩm tài chính, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Năm 2024, ngân hàng đã có thêm hàng triệu khách hàng mới. Nhờ cơ sở khách hàng lớn mà TPBank có được nguồn vốn CASA trên 20%, giúp giảm thấp chi phí vốn và tăng hiệu quả kinh doanh. Vừa qua, TPBank tiếp tục được Decision Lab bình chọn là một trong 7 ngân hàng tốt nhất Việt Nam, nhờ uy tín thương hiệu và tốc độ chuyển đổi số mạnh mẽ. Huy động và tín dụng tăng trưởng khả quan Tổng huy động vốn quý I đạt 337.800 tỉ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ. Trong khi đó, dư nợ thị trường một đạt hơn 271.500 tỉ đồng, tăng mạnh 28% so với quý I/2024. Riêng cho vay khách hàng đạt hơn 263.100 tỉ đồng, tương ứng tăng 30% so với cùng kỳ 2024. Tỷ lệ tăng trưởng tín dụng quý I đạt 3,75%, cao hơn mức trung bình ngành (2,5%; tính đến ngày 25/3). Đây là kết quả tích cực trong bối cảnh ngành ngân hàng mới bắt đầu phục hồi tín dụng. Đại diện TPBank cho biết, bên cạnh mảng cho vay cá nhân, ngân hàng tập trung vào các ngành trọng yếu, ưu tiên cấp tín dụng cho các ngành thuộc lĩnh vực ưu tiên, phù hợp với định hướng của Chính phủ và NHNN. Dư nợ tín dụng năm 2025 được kỳ vọng tăng khoảng 20%-25%, phù hợp với hạn mức được NHNN cho phép. Bên cạnh đó, TPBank liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính số đi đầu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân có thể tiếp cận nhanh nhất với nguồn vốn thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Với nỗ lực của mình, TPBank vinh dự được The Asian Banker trao Giải thưởng “Best Corporate Banking and Payment Initiative in Vietnam” – Ứng dụng ngân hàng số và giải pháp thanh toán tốt nhất dành cho doanh nghiệp; đồng thời lọt Top 5 đơn vị dẫn đầu với các giải pháp công nghệ tài chính dành cho doanh nghiệp, nổi bật nhờ khả năng thiết kế các giải pháp đặc thù, chuyên biệt theo ngành. Kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý I là bước chạy đà tự tin để hướng tới mục tiêu khá thách thức mà TPBank đặt ra cho cả năm 2025, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều biến động khó lường.
15/04/2025
Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm
Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỉ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm
15/04/2025
Tập đoàn CMC lên tiếng sau vụ tấn công mã độc ransomware Hà Lam • 15/04/2025 – 13:20
Tập đoàn CMC lên tiếng sau vụ tấn công mã độc ransomware Hà Lam • 15/04/2025 – 13:20
15/04/2025
VPBA trao quyết định công nhận hội viên và hội viên tổ chức mới trên lĩnh vực công nghệ
VPBA trao quyết định công nhận hội viên và hội viên tổ chức mới trên lĩnh vực công nghệ
15/04/2025